Showbiz

Con nuôi Phi Nhung khóc nghẹn: Con phải làm sao đây, đừng bỏ con mẹ ơi!

28/09/2021, 18:47
image

Sự qua đời của Phi Nhung khiến những người con nuôi bàng hoàng, thậm chí không tin là sự thật.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung ở tuổi 51 khiến những người thân, khán giả xót xa, bàng hoàng. Sinh thời, nữ ca sĩ có 23 người con nuôi. Trong số đó, cô cũng hướng dẫn và dìu dắt cho 4 người con của mình tham gia lĩnh vực ca hát như Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang.

Trong những ngày Phi Nhung nằm viện, các con nuôi của cô đều gửi những lời nguyện cầu mẹ nuôi sớm bình phục. Thế nhưng, cô đã không thể vượt qua.

img

Trong mắt Quỳnh Trang, mẹ nuôi Phi Nhung là người nghiêm khắc nhưng tâm lý

Quỳnh Trang (sinh năm 1997) liên lục khóc nghẹn khi chia sẻ với Báo Giao thông về sự ra đi của mẹ nuôi. Quỳnh Trang cho biết cách đây 1 ngày, cô còn rất vui khi nghe thông tin sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung tiến triển tốt. Nhưng trưa nay, tin dữ đến quá đột ngột.

Đối với Quỳnh Trang, Phi Nhung đóng vai trò quan trọng trong việc dìu dắt, định hướng cho cô trên con đường ca hát. Cô được Phi Nhung nhận làm con nuôi sau khi tham gia chương trình "Solo cùng Bolero".

"Mẹ dìu dắt, giúp tôi thay đổi rất nhiều thứ. Mẹ chỉ dẫn từng điều để tôi tiến bộ hơn trong cách hát, để tôi biết được nhiều hơn. Nếu không có mẹ, chắc chắn sẽ không có tôi ngày hôm nay", nữ ca sĩ trẻ tâm sự.

"Mẹ Nhung là người nghiêm khắc, rất kỹ trong vấn đề ca hát của các con nhưng mẹ cũng là người tâm lý, biết con mình cần gì. Mẹ không quá khắt khe kiểu mẹ muốn gì thì các con phải làm cái đó. Mẹ luôn tôn trọng ý kiến của chúng tôi", Quỳnh Trang thổ lộ.

Bản thân Quỳnh Trang được ưu ái gọi là "Thiên thần bolero", đã tách ra hoạt động solo nhiều năm nhưng bất cứ chương trình nào mẹ nuôi Phi Nhung muốn cô góp mặt để con gái được học hỏi, cô cũng tham gia. Hai mẹ con cũng thường xuyên trao đổi, chia sẻ về cuộc sống, công việc.

Cô nói, ngay cả khi mẹ nuôi Phi Nhung nhiễm bệnh cũng trấn an ngược lại với các con: "Không sao đâu, mẹ sẽ vượt qua được". Hiện tại, vì lý do dịch bệnh nên Quỳnh Trang chưa thể gặp được những người thân, các em trong đại gia đình Phi Nhung. Ca sĩ trẻ chỉ có thể cùng các sư thầy tụng kinh cầu siêu cho mẹ nuôi của mình.

Trong khi đó, Tuyết Nhung (sinh năm 2001) được Phi Nhung nhận là con nuôi sau khi ca sĩ trẻ tham gia "Giọng hát Việt nhí 2014". Cô không tin sự ra đi của mẹ nuôi là sự thực.

img

Ca sĩ Phi Nhung bên người con nuôi Tuyết Nhung. Tuyết Nhung cũng được mẹ nuôi dìu dắt đi hát.

"Con còn muốn mặc đồ đôi với mẹ nữa mà. Nhưng mà, bây giờ không được nữa rồi. Mẹ về với Phật thanh thản nha mẹ. Bây giờ, con không biết nói gì hơn nữa. Đó là sự thật, nhưng con không tin", Tuyết Nhung nghẹn ngào.

Còn Thiêng Ngân được Phi Nhung nhận làm con nuôi và chỉ dạy ca hát khi ca sĩ này tham gia "Solo cùng bolero 2015". Ngay từ khi có hung tin của mẹ nuôi, Thiêng Ngân đã không kìm được xúc động: "Con phải làm sao đây mẹ ơi! Con khóc thật rồi mẹ ơi! Đừng bỏ con mà mẹ ơi!".

img

Thiêng Ngân gửi lời nhắn ngắn ngủi nhưng nhiều ý nghĩa: "Cảm ơn mẹ"

Hồ Văn Cường cũng là cậu con trai được Phi Nhung nhận nuôi để hướng dẫn, giúp đỡ trên con đường ca hát. Thời gian qua, có nhiều thị phi xoay quanh mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ cũng đứng về phía mẹ nuôi.

Sau thông tin Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường gây chú ý khi thay ảnh đại diện màu đen trên trang cá nhân. Vốn là con trai và không thường bộc bạch cảm xúc nên Hồ Văn Cường cũng từ chối chia sẻ thêm vì đau buồn trước sự ra đi của mẹ.

img

Từ đây, khán giả không còn thấy Hồ Văn Cường và Phi Nhung đứng chung sân khấu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.