Điều tra

Con PCT huyện "kiêm" cảnh sát cơ động đánh người yêu cũ nhập viện

23/07/2016, 10:56
image

Người đánh bạn gái cũ nhập viện ở Hà Tĩnh là cảnh sát cơ động, con Phó Chủ tịch huyện Cẩm Xuyên.

danh-nguoi-yeu-cu-ha-tinh

Hai nạn nhân trong vụ đánh người yêu cũ nhập viện ở Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ đánh người yêu cũ nhập viện ở Hà Tĩnh, Công an đã xác nhận danh tính đối tượng gây án.

Trao đổi với Zing News, Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết thanh niên bị tố đánh người yêu cũ là Phan Văn Hưng (SN 1990, Cẩm Dương, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Được biết, Hưng là hạ sĩ, công tác tại đội bảo vệ mục tiêu của Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động nêu trên. Thanh niên này hiện đã bị đình chỉ công tác.

Ngoài ra, Công an huyện Cẩm Xuyên cũng đã triệu tập Hưng lên lấy lời khai. Thanh niên này khai do ghen tuông nên đánh bạn gái cũ và chồng sắp cưới của nạn nhân.

Theo nguồn tin từ tờ Công an TP.HCM, Hưng là chiến sĩ nghĩa vụ, nhập ngũ tháng 9/2014. Sau đó, người này được phân công công tác ở thị xã Kỳ Anh.

Cũng theo nguồn tin trên, Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/7, Hưng và một số thanh niên khác đã đến một quan karaoke tại TT. Cẩm Xuyên đánh Phan Thị Diệu Hằng (trú TT. Cẩm Xuyên, người yêu cũ của Hưng, đang mang thai) và Nguyễn Minh Đức (Hương Sơn, Hà Tĩnh, chồng sắp cưới của Hằng) khiến 2 nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.