An ninh hình sự

Con rể cầm dao xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ, 1 người tử vong

28/09/2020, 16:41

Các lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang truy bắt nghi phạm cầm dao xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ, khiến 1 người tử vong, 2 bị thương.

img
Rất đông người dân và lực lượng chức năng có mặt tại gia đình bà Vân

Khoảng 13h chiều 28/9, bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi) và chị Bùi Thị Nhung (47 tuổi) thì một người đàn ông cầm dao xông vào nhà truy sát.

Sau khi đâm cả 3 người trong nhà trọng thương, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường bỏ trốn.

3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, chị Nhung đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Một bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Khoảng 14h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân vào cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong.

Hai 2 người còn lại, một người bị 1 vết đâm thấu bụng và 1 người bị 1 vết đâm thấu ngực đang trong tình trạng nguy kịch. “Các bác sỹ đang mổ cấp cứu cho 2 bệnh nhân này”, vị bác sĩ cho hay.

Qua xác minh ban đầu, nghi phạm gây ra vụ truy sát tên Hải - là con rể cũ của bà Vân. Thời điểm Hải vào nhà truy sát, vợ cũ của nghi phạm này không có nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.