Điều tra

Con rể phát hiện mẹ vợ tử vong, trên người có nhiều vết thương

29/10/2018, 18:40

Khi phá cửa phòng vào bên trong, người đàn ông tá hoả phát hiện mẹ vợ tử vong, trên người có nhiều vết thương.

chết bất thường

Người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa

Chiều 29/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người phụ nữ, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân là bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi, tạm trú khóm 5, phường 9, TP Cà Mau, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, người làm nhà cho bà Hà điện thoại cho người phụ nữ này nhưng không được, nên đã gọi cho ông D.C.Tr. (con rể bà Hà) đến.

Khoảng 1h sau, ông Tr. đến thì thấy phòng ngủ của mẹ vợ bị khóa, gọi cửa thì không thấy trả lời, nghi có chuyện không hay, nên ông Tr. phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện mẹ vợ nằm trên giường ngủ và đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, nên vội trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Cà Mau đã cử đơn vị nghiệp vụ đến ghi nhận hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng 6h cùng ngày bà Hà có ra mở cửa cho một người đàn ông vào nhà. Ít phút sau, người đàn ông này ra về và dặn thợ làm nhà để cho bà Hà ngủ, đừng gọi.

Sau khi hoàn tấc việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể bà Hà cho người nhà lo mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.