Điều tra

Con rể sát hại cha mẹ vợ ở Bình Chánh ra đầu thú

20/11/2016, 12:56
image

Nghi can con rể sát hại dã man cha mẹ vợ ở Bình Chánh đã ra đầu thú sau 2 ngày lẩn trốn.

an-mang-nghiem-trong

Nghi can sát hại cha mẹ vợ dã man ở huyện Bình Chánh đã ra công an đầu thú.

Vụ nghi con rể sát hại cha mẹ vợ dã man ở huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa có diễn biến mới.

 Rạng sáng 20/11, nghi can Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đã đến công an huyện Bình Chánh, TP HCM đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi sát hại cha mẹ vợ dã man. 

Cùng ngày 20/11, công an huyện Bình Chánh đã chuyển giao Kiên cùng toàn bộ hồ sơ, tang vật cho cơ quan CSĐT công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Như đã thông tin, vào khoảng 10 giờ sáng 18/11, nhiều người dân sông ở đường Thích Thiện Hòa, thuộc ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà của gia đình ông Hoàng. Khi chạy đến nơi, người dân kinh hãi phát hiện ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) ngồi ôm ngực đầy máu ở gốc cây trước nhà. Trong khi đó con rể ông Hoàng là Trịnh Chí Kiên chạy ra khỏi nhà trong tình trạng hoảng hốt, người dính đầy máu. Còn bên trong nhà, vợ ông Hoàng là bà Trần Thị Hiệp (51 tuổi) đã tử vong, nằm ngửa trên sàn nhà.

Ông Hoàng được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng nên ông đã không qua khỏi. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ngay sau đó cơ quan CSĐT đã xác định Kiên là nghi can số một gây ra vụ thảm án, sát hại cha mẹ vợ.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Kiên lấy con gái của vợ chồng ông Hoàng, và có một con trai 3 tuổi. Trong quá trình chung sống, vợ chồng Kiên xảy ra mâu thuẫn, nên người vợ dẫn con về nhà cha mẹ tá túc.

Thấy vợ quyết liệt muốn ly hôn, Kiên nhiều lần đến nhà cha mẹ vợ năn nỉ nối lại tình cảm nhưng không có kết quả. Sáng 18/11, Kiên lại đến nhà cha mẹ vợ để tìm vợ con nhưng không gặp. Khi gặp cha mẹ vợ, Kiên đã có lời qua tiếng lại dẫn đến cự cãi với nhau.

Trong lúc giằng co, Kiên đã dùng dao đâm cha mẹ vợ, khiến ông Hoàng, và bà Hiệp tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án giết người, nghi can lấy xe máy để rời khỏi hiện trường nhưng xe không nổ máy. Khi nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thì Kiên đã chạy ra đường bắt xe của một người đi đường và tẩu thoát.

Tuy nhiên sau hai ngày lẩn trốn, biết bị công an truy lùng gắt gao, nên đến 5 giờ rạng sáng 20/11 đối tượng đã đến công an huyện Bình Chánh đầu thú, thừa nhận hành vi giết cha mẹ vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.