Điều tra

Con rể truy sát cả nhà vợ uống rượu trước khi gây án

21/02/2018, 06:19

Gã con rể dùng dao bầu chém chết bố vợ, chém trọng thương vợ và mẹ vợ đã uống rượu trước khi gây án.

truy-sat-c-nha-vo

Đối tượng Nguyễn Văn Phương - gã con rể dùng dao bầu chém chết bố vợ, chém trọng thương vợ và mẹ vợ 

Thông tin từ Công an tỉnh Nam Định, đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1986, trú tại Ngô Xá, xã Yên Lợi, Ý Yên, Nam Định) - gã con rể dùng dao bầu truy sát cả nhà vợ (chém chết bố vợ, chém trọng thương vợ và mẹ vợ - PV) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 19/2 (tức mùng 4 Tết), Phương uống rượu ở nhà họ hàng về đã cãi vã với bố mẹ đẻ. Sau đó, khoảng 20h ngày mùng 4 Tết, Phương cầm dao đi đến nhà bố mẹ vợ là ông Lê Văn Hải (SN 1950, trú tại thôn Tiêu Bảng, xã Yên Trung, huyện Ý Yên) và bà Nguyễn Thị Quy (SN 1960) - nơi vợ Phương là chị Lê Thị Thiện đang ở sau khi sinh con nhỏ.

Tại nhà bố mẹ vợ, trong quá trình nói chuyện, Phương và chị Thiện xảy ra mâu thuẫn, Phương cầm dao bầu đe doạ vợ. Thấy vậy, ông Hải và bà Quy vào can ngăn liền bị Phương vung dao chém khiến ông Hải tử vong tại chỗ, bà Quy và chị Thiện bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu vào can ngăn cũng bị Phương tấn công; rất may, mọi người nhanh chân chạy kịp nên không bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân khống chế bắt giữ đối tượng. Bị bao vây, Phương vẫn lồng lộn, tiếp tục đòi truy sát những người trong gia đình ông Hải.

Trước sự manh động của đối tượng và sự nguy kịch đến tính mạng của các nạn nhân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng áp sát, sử dụng biện pháp nghiệp vụ bắt giữ, trấn áp hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.