Showbiz

“Con rơi” của Thành Long tố mẹ ruột bạo hành

15/03/2015, 14:26

Tình cũ của Thành Long - Ngô Ỷ Lợi đang gánh chịu áp lực lớn sau khi bị chính con gái tố ngược đãi.

tinhcuthanhlong1-1-ngoisao.vn
Ngô Ỷ Lợi và con gái

Ngày 14/3, tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với khuôn mặt mệt mỏi, phờ phạc. Có vẻ như, những áp lực mà Ngô Ỷ Lợi đã gánh chịu sau khi bị chính con gái ruột tố ngược đãi trong những ngày qua đã khiến cô tiều tụy và "xuống sắc" một cách thảm hại.

Trước đó, vào ngày 13/3, cựu hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi đã bị cảnh sát triệu tập vì nghi ngờ cô có hành vi ngược đãi con ruột.

Ngô Trác Lâm, con gái của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long, kể với giáo viên của em rằng, em bị mẹ đánh ở tay, vai và bụng. Giáo viên của Ngô Trác Lâm đã báo chuyện này với cảnh sát và ngay lập tức, cựu hoa hậu Hồng Kông đã được mời triệu tập tại sở cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát cũng đã tiến hành kiểm tra nhà riêng của Ngô Y Lợi và phát hiện ra một số loại thuốc có thành phần ma túy. Ngày hôm qua 13/3, Ngô Ỷ Lợi đã được về nhà và sẽ tiếp tục phải gặp gỡ cảnh sát vào tháng 5 tới.

1

Tình cũ Thành Long trong buổi phỏng vấn sau scandal bị chính con gái ruột tố cáo

Bé Ngô Trác Lâm hiện đang được một tổ chức phúc lợi chăm sóc. Các bác sĩ cũng tiết lộ rằng, con gái riêng của Thành Long không có bất kỳ thương tích nào trên cơ thể. Song vì bị chính con gái tố cáo hành vi bạo hành nên Ngô Ỷ Lợi sẽ không được gặp con cho tới khi cô trình diện tại sở cảnh sát vào tháng 5 tới.

Rời sở cảnh sát, Ngô Ỷ Lợi vội vàng về nhà và từ chối tiếp xúc với các phóng viên sau khi khẳng định, cô không hề làm con gái bị thương.

Ngô Ỷ Lợi từng hò hẹn với ngôi sao võ thuật Thành Long. Năm 1999, cô mang thai và sinh con gái Ngô Trác Lâm, cô bé mang họ mẹ.

tinhcuthanhlong1-2-ngoisao.vn
Ngô Ỷ Lợi và nam diễn viên Thành Long

Trả lời báo chí, Ỷ Lợi từng khẳng định bé gái là giọt máu của Thành Long, trong khi hơn chục năm qua, kể từ khi con gái chào đời, Thành Long chưa bao giờ thăm hỏi mẹ con Ngô Ỷ Lợi và không thừa nhận cô con gái này.

Ngô Ỷ Lợi đã một mình nuôi dạy con gái suốt hơn chục năm qua mà không nhận được đồng trợ cấp nào của Thành Long. Tại nhiều sự kiện của làng giải trí gần đây, Ngô Ỷ Lợi luôn dẫn theo con gái tham dự và chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của hai mẹ con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.