Bóng đá

Cơn sốt HAGL khiến người Thái có hành động không thể ngờ tới

26/04/2021, 07:00
image

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang hối thúc các kênh truyền hình nước này mua bản quyền các trận đấu V-League có HAGL thi đấu.

img

Kiatisak đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Thái Lan

Bóng đá Thái Lan đang giai đoạn tạm nghỉ và dự kiến quay trở lại vào tháng 7 nên người hâm mộ bóng đá nước này hướng về V-League 2021 nơi có Kiatisak và HAGL thi đấu.

Việc "Zico Thái" thành công với HAGL gây nên cơn sốt với người hâm mộ bóng đá Thái bởi họ rất quan tâm đến HLV tài năng này.

Ngoài ra, việc HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak thi đấu hay đẹp và đang ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 càng khiến cho người hâm mộ Thái Lan mong muốn được xem đội bóng của bầu Đức thi đấu hàng tuần.

Không những vậy, người hâm mộ Thái Lan còn bị HAGL đốn tim, khi nhân dịp Tết Songkran các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn đã gửi lời chúc Tết đến CĐV xứ chùa Vàng bằng chính tiếng Thái Lan.

img

Các cầu thủ HAGL gửi lời chúc Tết Songkran tới CĐV Thái Lan

Chính vì thế, báo chí Thái Lan cho biết người hâm mộ bóng đá nước này mong muốn các kênh truyền hình Thái Lan nhanh chóng xúc tiến để mua bản quyền truyền hình V-League có các trận đấu của HAGL.

Dưới sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, chắc chắn các ông trùm truyền thông Thái Lan sẽ cân nhắc đến vấn đề này bởi nó sẽ đem lại lợi nhuận và phục vụ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

10 vòng đấu V-League vừa qua nhiều trang báo thể thao nổi tiếng của xứ chùa Vàng như SiamSport, Thairath liên tục cập nhật tình hình và hình ảnh HAGL lẫn "Zico Thái".

Dẫn chứng cho độ "hot" của HAGL tới người hâm mộ Thái Lan là khi đoạn clip trận đấu HAGL thắng Hải Phòng 2-0 thu hút tới 200.000 lượt xem chỉ trong ít ngày trên một fanpage "lậu" bằng tiếng Thái.

img

Liệu các đài truyền hình Thái Lan có bỏ hầu bao mua bản quyền V.League phục vụ người hâm mộ Kiatisak.

img

Kiatisak đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Thái Lan

Nhận biết sự quan tâm từ người hâm mộ Thái Lan, Kiatisak cũng bắt đầu kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ khuyến học Zico với hình thức ủng hộ 345 baht Thái (khoảng 250.000 đồng Việt Nam) sẽ được nhận một chiếc áo Kiatisak HAGL. Đây là Quỹ do Zico thành lập để hỗ trợ cho các sinh viên Thái Lan gặp khó khăn.

Liên quan tới HAGL, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2021 diễn ra lúc 17h ngày 28/4.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.