Kinh tế

“Cơn sốt” săn thưởng chương trình khuyến mãi 69 tỷ

21/05/2020, 08:04

Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” của Tân Hiệp Phát đang tạo nên một cơn sốt săn thưởng.

img
Vừa được giải khát lại vừa có cơ hội trúng thưởng.

Có lẽ chưa bao giờ người tiêu dùng tham gia một chương trình khuyến mãi lại có cơ hội dễ trúng đến như vậy, vì số lượng giải thưởng quá “khủng” với hơn 2 triệu giải.

Bắt dầu diễn ra từ ngày 13/5 và kéo dài trong suốt 3 tháng. Chương trình đã và đang tạo sức hút rất lớn cho người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ.

Với tỉ lệ trúng thưởng gần như tuyệt đối, ứng dụng MEGA1 cũng như Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đang cho thấy sự “chịu chơi” của mình là hoàn toàn xứng đáng và đang đạt được hiệu quả đáng mong đợi.

Con số người chơi trúng thưởng vẫn đang tăng từng phút. Tính đến chiều ngày 19/5 đã có gần 6.000 người trúng giải từ chương trình. Còn 9 kí vàng SJC 9999 ở phía trước được kì vọng sẽ là “động lực" hấp dẫn khiến cộng đồng người dùng MEGA1 ồ ạt mua các sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để XÉ - UỐNG - TRÚNG.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu giải thưởng có thể đổi đời 9 kí vàng lại dễ dàng chỉ với một chai nước giải khát, lại vừa giúp đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

img
Nhập mã code in trên nhãn chai vào ứng dụng MEGA 1.

Và rất nhiều sản phẩm khác cũng có nhãn khuyến mãi như Nước Tăng lực Number 1, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

Hãy tham gia ngay hôm nay vì biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân trong 2 triệu giải thưởng của chương trình.

Tuy nhiên, cơ hội lớn sẽ dành cho những ai biết nắm bắt và chớp lấy thời cơ trước khi số giải thưởng ngày một vơi đi.

img
Quay số trên ứng dụng MEGA 1 để tìm cơ hội.

Để dự thưởng, trước tiên, người tiêu dùng cần thực hiện tải ứng dụng Mega1 – Vui mỗi ngày từ các kho ứng dụng di động Google Play (trên hệ điều hành Android) hoặc Apps Store (hệ điều hành iOS) và cài đặt vào điện thoại của mình để hoàn tất việc đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Tiếp theo đó, người tiêu dùng sẽ nhập mã code in ở mặt trong của nhãn chai có thông tin khuyến mãi vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

Giải thưởng sẽ được quay trên ứng dung Mega 1 và công bố hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 13/8/2020. Vậy thì “Tôi đã CHƠI sao bạn còn chưa CHƠI. Tôi đã TRÚNG sao bạn còn chưa TRÚNG”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.