Showbiz

Con trai 17 tuổi đậm vẻ lãng tử của Bằng Kiều

10/04/2020, 14:56

Con trai lớn Beckam Nguyễn của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh 17 tuổi và mang đậm vẻ lãng tử của bố.

img
Mới đây, Bằng Kiều vừa khoe hình ảnh con trai lớn Beckam Nguyễn vừa tròn 17 tuổi. Nam ca sĩ cho biết, con trai vẫn hiền lành và có phần nhút nhát, trẻ con chứ chưa thanh niên.
img
"Chỉ có cầm cây đàn lên sân khấu là trở thành 1 người khác hẳn. Tự tin, ngầu, "cháy" hết mình khi có khán giả", Bằng Kiều chia sẻ về con lớn của mình.
img
Cũng trong dịp này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh kể lại "sự tích" đuôi tóc khác người của con trai. Cô cho hay, bản thân luôn thích con để tóc như vậy cho khác người và trông ra dáng nghệ sĩ hơn. Thế là, Beckam vẫn để tóc như thế cho mẹ vui, mặc dù cậu không thích.
img
Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) là con trai cả của Bằng Kiều. Cậu đang theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên Beckam có năng khiếu chơi guitar, nhảy hiện đại và nhiều lần cùng bố, mẹ cover những ca khúc nổi tiếng.
img
Ở tuổi 17, Bằng Phương sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài lãng tử, hệt như người bố nổi tiếng của mình.
img
Gia đình của ca sĩ Bằng Kiều. Dù anh và Trizzie Phương Trinh đã ly hôn nhưng cả hai giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau nuôi dạy các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.