Showbiz

Con trai 3 tuổi của Trường Giang là "hàng giả"?

17/02/2016, 19:15

Con trai 3 tuổi nghi của Trường Giang được một nickname có tài khoản Truong Bao Nhu xác nhận là con mình.

Truong-giang (7)
Hình ảnh con trai 3 tuổi của danh hài Trường Giang.

Trước thông tin Trường Giang có con trai 3 tuổi với người vợ làm việc tại một trường luật. Mới đây, một tài khoản trên Facebook có nickname Truong Bao Nhu cho biết, hình ảnh của đứa bé được cho là con trai Trường Giang là con ruột của chị và không có bất kì liên quan gì đến nghệ sĩ hài Trường Giang.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: “Ai biết Facebook của bạn nữ này không? Vô duyên lấy hình con tôi ra nói là con của người khác. Các anh chị báo mạng có đưa tin cũng cần kiểm tra thông tin có chính xác hay không? Chứ cứ nghe nói đồn đại rồi đăng tin tùm lum”.

ffr
Dòng chia sẻ của tài khoản có nickname Truong Bao Nhu hé lộ thân thế con trai Trường Giang.

Cô cũng đã lên tiếng yêu cầu người đăng tải bức ảnh đính chính lại thông tin và gỡ ảnh. “Làm ơn đính chính và gỡ hình con trai tôi xuống nhé. Con trai tôi là do tôi sinh ra không liên quan gì đến chuyện tình cảm của nghệ sỹ Trường Giang”, cô viết.

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải bức ảnh về giấy khai sinh của con cô và được chụp từ tháng 9/2015. Theo đó, bé có tên thật là Hoàng Duy (cũng có nick name ở nhà là Bắp) và mới được 27 tháng tuổi.

Về phía người vợ tin đồn của Trường Giang cũng đã lên tiếng xác nhận về sự việc. Cô gái sinh năm 1989 cho biết hai người yêu nhau cách đây đã 5 năm khi Trường Giang vẫn chưa nổi tiếng và cả hai không hề có đám cưới và chưa tùng có với nhau cậu con trai nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.