Showbiz

Con trai bất tỉnh, mẹ của thành viên BigBang nổi giận với báo chí

07/06/2017, 11:28

Mẹ của T.O.P nổi giận khi báo chí đưa tin con trai bà đã tỉnh lại, trong khi anh vẫn đang hôn mê.

t.op

Mẹ của T.O.P nổi giận khi báo chí đưa tin con trai bà đã tỉnh lại, trong khi anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Allkpop đưa tin, mẹ của nam ca sĩ T.O.P (thành viên nhóm nhạc BigBang) đã nổi cơ giận giữ khi có nhiều bài báo đưa tin con trai bà đã tỉnh lại. "Có phải bệnh viện đã nói rằng T.O.P đang ngủ không?", bà hỏi phóng viên.

"Cảnh sát nói với tôi rằng họ không nói bất kỳ điều gì về tình trạng của con trai tôi, tại sao lại có những bài báo như thế? Bác sĩ nói rằng lưỡi của T.O.P bị khô, thiếu oxy đầu vào nên nó có thể gây vấn đề về não. Hiện T.O.P đang phải thở bằng bình oxy", bà này cho biết.

Mẹ của T.O.P cũng cho biết thêm, khi được đưa đến bệnh viện, T.O.P đã bất tỉnh và hiện vẫn đang trong trạng thái hôn mê.

Ngày 6/6, theo thông tin độc quyền từ Osen, T.O.P được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Nam ca sĩ đã được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu. 5 giờ chiều cùng ngày (giờ địa phương), T.O.P được chuyển tới phòng cấp cứu của Đơn vị chăm sóc chuyên sâu, nhưng anh vẫn chưa tìm lại được ý thức.

unit_522x355

Bên ngoài phòng cấp cứu của T.O.P tại bệnh viện.

YG Entertainment - công ty đại diện của T.O.P đã xác nhận với báo giới rằng T.O.P hiện đang tiếp nhận chăm sóc chuyên sâu do sử dụng thuốc quá liều. Mẹ của T.O.P đang ở bên cạnh anh ấy tại bệnh viện. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về loại thuốc mà T.O.P sử dụng, khả năng cao đó là thuốc an thần. 

Trước đó ngày 4/6, thông tin thành viên của BigBang bị cáo buộc sử dụng cần sa sau khi được xét nghiệm tóc đã gây chấn động dư luận. Văn phòng quan hệ công chúng của Sở cảnh sát Gangnam cũng cho biết đang có phương án trục xuất T.O.P khỏi vị trí hiện tại. Nếu không bị kết án, anh sẽ phải làm đơn để xin gia nhập lại quân đội nhưng ở một đơn vị khác. Rất có thể vì những bê bối này, T.O.P đã không thể vượt qua được tâm trạng căng thẳng nên đã sử dụng thuốc an thần.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.