Showbiz

Con trai Beckam Nguyễn của Bằng Kiều vừa lãng tử lại tài năng

29/03/2019, 14:04
image

Ở tuổi 16, con trai Beckam Nguyễn của Bằng Kiều sở hữu nét điển trai, lãng tử và tài năng như bố mình.

img
Con trai cả của Bằng Kiều có năng khiếu về âm nhạc và có thiên hướng nối nghiệp bố mẹ.

Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003, là con trai cả trong ba người con của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cậu đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ.

Gần đây, Beckam Nguyễn hay xuất hiện cùng Bằng Kiều và được khen ngợi vẻ ngoài cao ráo. Ở tuổi 16, cậu đã cao hơn 1m70, chăm chỉ các hoạt động thể thao, trong đó có võ thuật. Bằng Kiều nhận xét, ba cậu con trai của anh đều ngoan, chăm học và có năng khiếu nghệ thuật, riêng Beckam có thành tích học tốt, đàn và hát đều hay.

img

Theo anh, Beckam hiền lành, chững chạc nhưng cũng còn tự ti, hiền lành. Đôi lúc, anh lo ngại khi ra đời cậu sẽ bị bắt nạt. Do đó, anh và vợ cũ khuyến khích con trai mạnh dạn biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Thừa hưởng từ bố mẹ nét sáng sân khấu và tình yêu âm nhạc, Beckam Nguyễn có niềm say mê với âm nhạc. Với cậu, đàn là một phương thức để giải tỏa những căng thẳng cũng như mang đến năng lượng mới cho chính mình.

Về khả năng đánh đàn, trong nhiều đoạn clip tự thực hiện, Beckam Nguyễn tự đệm đàn, thể hiện những bản cover các ca khúc nổi tiếng. Cậu được khen ngợi bởi có năng khiếu nghệ thuật ​và hứa hẹn là một nhân tố sáng giá trong tương lai gần ở lĩnh vực âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.