Showbiz

Con trai Beckham khoá môi người mẫu Playboy ở nơi công cộng

09/04/2018, 13:13

Brooklyn Beckham bị bắt gặp đang khoá môi cô nàng người mẫu Playboy-Lexi Wood tại một cửa hiệu xăm hình ở West Hollywood.

1

Brooklyn Beckham bị bắt gặp đang khoá môi cô nàng người mẫu Playboy - Lexi Wood tại một cửa hiệu xăm hình ở West Hollywood.

Ngày 7/4, Brooklyn Beckham bị bắt gặp đang khoá môi cô nàng người mẫu Playboy - Lexi Wood tại một cửa hiệu xăm hình ở West Hollywood. Brooklyn được cho là đến đây để xăm hình một người phụ nữ vô cùng gợi cảm trên cánh tay phải. Hai người liên tục trò chuyện và cười nói vui vẻ bên nhau.

3

Hình xăm mới trên cánh tay của Brooklyn Beckham.

Với hành động này của cậu cả nhà Beckham, dường như anh chàng đang công khai mối quan hệ tình cảm với người đẹp gốc Canada. Theo tờ Dailymail, hình ảnh này cũng chứng minh có thể cậu cả nhà Becks đã chính thức chia tay nữ diễn viên, người mẫu Chloe Moretz.

2

Cặp đôi vui vẻ cười đùa và trò truyện với nhau.

Chloe và Brooklyn bắt đầu có tin đồn hẹn hò từ năm 2014 nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

6

Brooklyn và Chloe Moretz.

Chân dài được cho là tình mới của Brooklyn - Lexi Wood đến từ Canada. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Đặc biệt, Lexi từng xuất hiện trên các tạp chí nổi danh như Vogue Nhật Bản, Galore, Cosmopolitan Russia và Playboy. Cô nàng cũng là một ngôi sao mạng xã hội với 87.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

4

Đường cong nóng bỏng của Lexi Wood

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2017 với tạp chí QG, Lexi bật mí nếu không làm người mẫu, cô sẽ muốn trở thành nhà thiết kế. “Tôi rất thích mua sắm quần áo và biến tấu chúng trở thành trang phục của riêng mình và tôi rất muốn được tự tay thiết kế ra những bộ trang phục đó”, người đẹp nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.