Showbiz

Con trai bị tố thác loạn, mẹ của La Chí Tường bức xúc với "con dâu hụt"

26/04/2020, 16:11

Mẹ của La Chí Tường bức xúc cho rằng Châu Dương Thanh muốn hủy hoại sự nghiệp của con trai bà.

img
Mẹ của La Chí Tường bênh vực con trai và trách móc Châu Dương Thanh

La Chí Tường bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố lăng nhăng và có đời tư thác loạn đã gây chấn động làng giải trí xứ Trung.

Theo Sohu, mới đây, mẹ của chàng "Lương Sơn Bá" đã bày tỏ sự bức xúc trước sự việc lần này của con trai. Bà đã đăng tải những hình ảnh chụp chung với Châu Dương Thanh trên trang cá nhân và cho rằng, việc tình cảm nên được xử lý riêng tư, không nên đưa ra công khai theo kiểu như vậy.

"Tôi coi Châu Dương Thanh như con dâu, nhưng không ngờ sau khi chia tay La Chí Tường, cô ta lại muốn hủy hoại sự nghiệp của con tôi", bà viết.

Được biết, mẹ của La chí Tường rất yêu quý Châu Dương Thanh và luôn coi cô như con dâu của mình. Bà hay chụp hình chung, thường xuyên tương tác với bạn gái của con trai trên mạng xã hội. Bà cũng từng thúc giục La Chí Tường sớm kết hôn để có cháu bồng bế.

img
La Chí Tường và Châu Dương Thanh khi còn mặn nồng bên nhau

Tuy nhiên, dòng chia sẻ này của mẹ La Chí Tường không nhận được đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, ở góc độ người mẹ, bà nên khuyên nhủ con trai về những việc làm của anh thay vì ra sức bênh vực khi con trai mình làm sai: "Điều gì sẽ xảy ra nếu La Chí Tường tiếp tục phạm sai lầm như thế và làm tổn thương những cô gái khác?", "Mẹ chồng đúng là vẫn luôn chỉ là mẹ chồng"...

Trước đó, Châu Dương Thanh đã "bóc phốt" La Chí Tường lăng nhăng, có đời sống riêng thác loạn, nhiều lần lừa dối cô để quan hệ với những cô gái khác. Cô buồn khi những điều tồi tệ lại xảy ra ở người đàn ông mà mình đã yêu suốt 9 năm qua.

Ngay sau đó, cái tên La Chí Tường liên tục trở thành từ khóa tìm kiếm nằm trên top của làng giải trí xứ Hàn. Scandal lần này đã khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo một số nguồn tin, anh đã mất hàng trăm tỷ đồng chỉ sau 2 ngày khi hàng loạt hợp đồng quảng cáo, làm việc đều bị hủy bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.