Showbiz

Con trai cả bầu Hiển lần đầu làm chuyện này với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

09/08/2022, 17:22
image

Con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh gây chú ý khi khoe ảnh cùng Đỗ Mỹ Linh tụ họp bên người thân, bạn bè.

Cách đây ít giờ, trên Instagram, con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tụ họp bên người thân, bạn bè.

Đáng chú ý, bức ảnh còn có sự xuất hiện của em trai Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong ảnh, nàng hậu mặc váy maxi xanh, ngồi cách xa người tình tin đồn. Đây là lần đầu tiên Đỗ Quang Vinh đăng hình ảnh có sự góp mặt của em dâu tin đồn.

img

Cậu cả nhà bầu Hiển đăng ảnh có sự tham gia của Đỗ Mỹ Linh

Trước đó, khi thông tin Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang được chia sẻ, quản lý của Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Linh hiện chưa muốn chia sẻ thông tin gì".

Đến thời điểm hiện tại, phía nàng hậu cũng không có bất kỳ chia sẻ gì liên quan đến những tin đồn tình ái. Song, việc nàng hậu tham gia bữa tiệc thân mật cùng anh trai và bạn bè của "người tình tin đồn" khiến nhiều người càng tin chuyện cả hai đã đính hôn là sự thật.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch Phú Quốc.

Kể từ đó, Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang thường xuyên hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn.

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng đi xem bóng đá

Ngày 3/7, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng) gây xôn xao dư luận. Được biết, cặp đôi theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng, tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai có những cử chỉ, trò chuyện thân thiết, nàng hậu không ngừng vui cười cùng người đồng hành.

img

Mặc dù thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với con trai "bầu Hiển", nhưng Đỗ Mỹ Linh chưa từng lên tiếng.

Hồi tháng 9/2021, hoa hậu sinh năm 1996 từng tiết lộ với Dân Việt rằng: Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương".

Nói về tình yêu hiện tại, Mỹ Linh khẳng định, cô không đòi hỏi cao ở người bạn bên cạnh mình. Dù họ có là ai, làm gì thì quan trọng nhất là người đó đủ chân thành, đủ thấu hiểu, yêu thương dành cho cô và cô cũng sẽ đáp lại 200% đều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.