Pháp luật

Con trai cắt cổ cha ruột rồi gọi điện báo cho mẹ

09/07/2016, 10:23

Lời qua tiếng lại về chuyện tiền nong, Hiếu bất ngờ dùng dao cắt cổ cha rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

13624940_1155131984508473_1225850242_n_1

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc 

Hôm nay (9/7), theo báo Công an TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú đang tạm giữ đối tượng Ngô Quang Hiếu (SN 1990) để điều tra làm rõ hành vi giết cha ruột.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều hôm qua (8/7), nhận được điện thoại của con trai báo đã giết chết cha, bà Hảo (mẹ ruột của Hiếu) tức tốc chạy về phòng trọ nơi gia đình bà đang sống tại hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM) thì phát hiện chồng mình đang nằm gục trên vũng máu. Bà Hảo la lớn, nghe thấy tiếng hét người dân xung quanh chạy qua thì chứng kiến thảm cảnh.

Một số người trọ cùng cha con Hiếu kể lại rằng, trưa cùng ngày cha con họ có cãi cọ lời qua tiếng lại, sau đó có tiếng hét phát ra từ phòng đó nhưng không ai ngờ Hiếu đã dùng dao sát hại cha mình.

Một số người còn cho biết thêm, Hiếu nghiện ma túy và thần kinh không bình thường, trước đó Hiếu và cha cũng đã nhiều lần cãi cọ.

Thông tin trên trang Infonet cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường phong tỏa điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng làm rõ vụ việc. Vào tối cùng ngày, công an đã bắt được Hiếu khi đối tượng đang lẩn trốn tại một căn nhà trên địa bàn quận 11.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.