Showbiz

Con trai cố NSND Hoàng Dũng làm điều khiến NSND Trung Anh kinh ngạc

18/01/2022, 17:11
image

Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng khiến NSND Trung Anh và nhiều nghệ sĩ phải kinh ngạc khi nhìn hình ảnh này.

Mới đây, Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng bất ngờ chia sẻ bức ảnh ngẫu hứng "cosplay" hình tượng của bố.

img

Hoàng Dương (bên trái) thử "cosplay" hình ảnh quen thuộc của bố - cố NSND Hoàng Dũng (bên phải)

Mặc dù Hoàng Dương cho rằng, nhìn mình đóng giả bố không giống cho lắm thì hầu hết mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng, kinh ngạc vì gương mặt, thần thái của anh có nhiều nét rất giống với cố NSND Hoàng Dũng.

Thậm chí, NSND Trung Anh phải ngỡ ngàng thốt lên: "Ôi, quá giống luôn Dương ơi". Sinh thời, NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh là đồng nghiệp thân thiết suốt nhiều năm qua. Bộ đôi diễn viên gạo cội đã đồng hành trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: "Người phán xử", "Về nhà đi con"...

Không chỉ NSND Trung Anh mà rất nhiều nghệ sĩ cũng nhận xét, khi Hoàng Dương đeo râu giả, nhìn anh càng giống bố mình hơn.

img

Hoàng Dương và cha mình

Lưu Duy Khánh - bạn diễn đang đóng chung trong "Phố trong làng" với Hoàng Dương hài hước nhận xét: "Cũng bình thường, thế này chỉ được 99% thôi, sao y bản chính, giật cả mình, em ơi! Y hệt ba". Duy Khánh cũng là học trò của cố NSND Hoàng Dũng.

"Không cần cosplay thì cũng giống thầy lắm rồi" là nhận xét của một học trò khác của cố NSND Hoàng Dũng.

Gần đây, Hoàng Dương đang tham gia vai diễn phim truyền hình đầu tay trong "Phố trong làng". Hoàng Dương chia sẻ cho biết anh khá hồi hộp và căng thẳng. Tuy nhiên, anh rất vui mừng khi được làm việc với ekip chuyên nghiệp.

Hoàng Dương cho biết thêm, khi được đảm nhận vai diễn đầu tay, anh cũng nhớ đến bố vì hiện tại nếu NSND Hoàng Dũng còn sống thì ông sẽ chỉ dạy cho con trai nhiều điều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.