Bóng đá

Con trai cựu Trưởng ban Trọng tài bị đình chỉ ở V-League

17/04/2019, 19:33

Ban trọng tài V-League quyết định "cứng" với trọng tài Nguyễn Trọng Thư sau trận Viettel gặp Bình Dương.

img
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư không được phân công nhiệm vụ ở vòng 5 V-League

Tại vòng đấu thứ 4, trọng tài kỳ cựu Nguyễn Trọng Thư (con trai nguyên Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi) đã gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng của Wander Luiz lấy tay khống chế bóng trong sự phản ứng kịch liệt của các cầu thủ Viettel.

Ở tình huống đó, ông Thư đứng khá xa vị trí tranh chấp bóng và người trong nghề thường đánh giá là “không có góc nhìn tốt”. Tất nhiên, bàn thắng được công nhận và quyết định của ông Thư châm ngòi cho những tranh cãi nảy ra sau đó. Còn HLV Hàn Quốc của CLB Viettel cho rằng nếu có VAR, đội bóng của ông sẽ không bị thua trận.

Hiện, Ban trọng tài vẫn không đưa ra bình luận về quyết định của con trai cựu Trưởng ban Trọng tài cũng như thông tin về việc có xử lý nội bộ ông Thư hay không. Tuy nhiên, cả 7 trận đấu ở vòng 5 sắp diễn ra, trọng tài Nguyễn Trọng Thư không được phân công làm nhiệm vụ ở bất kỳ trận đấu nào.

Còn nhớ, tại vòng 22 V-League 2018, trọng tài Nguyễn Trọng Thư là trọng tài bàn ở trận Bình Dương tiếp Quảng Ninh. Khi đó, trọng tài chính Trần Văn Lập quên rút thẻ đỏ sau khi dành cho Tấn Tài của đội chủ nhà 2 thẻ vàng, để rồi hậu vệ này kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ông Lập sau đó công nhận bàn thắng rồi lại hủy quyết định của mình. Cả tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu đó cùng bị kỷ luật. Trọng tài chính Trần Văn Lập nghỉ hết mùa 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.