Showbiz

Con trai Đinh Tiến Đạt và khẩu trang "thời thượng" giữa mùa dịch

02/02/2020, 12:06

Vợ chồng Đinh Tiến Đạt bảo vệ con trai trong mùa dịch bệnh bằng chiếc "khẩu trang" tự chế đầy hài hước.

img
Tiến Đạt và con trai Finn đều đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh

Kể từ khi có con trai, rapper Đinh Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy của anh thường không ngần ngại khoe những hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của chàng quý tử nhà mình. Trong mùa dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona đang bùng phát, vợ chồng Tiến Đạt vừa hé lộ cách bé Finn (con trai cặp đôi) chống dịch corona đầy hài hước.

Thay vì dùng khẩu trang, con trai Đinh Tiến Đạt được che mũi miệng bằng một mảnh khăn sữa mỏng. "Khỏi cần tranh nhau mua khẩu trang đủ loại trên thị trường mà không biết có thật sự sạch sẽ và an toàn hay không, cũng không góp phần thải rác ra môi trường với mỗi ngày một cái khẩu trang và bao bì quanh nó. Hãy nhìn Finn: chỉ với cái khăn sữa, Finn đã có khẩu trang rất thời trang cho riêng mình và ngoan ngoãn đeo dù là nằm chơi, đi chích ngừa hay dạo phố chứ không khó chịu", Thụy Vy chia sẻ.

img

Cô cũng lưu ý rằng nếu đeo khăn sữa ra đường cho bé thì khi về nhà, cần giặt khăn bằng nước nóng hơn 60 độ để diệt khuẩn.

Có thể thấy dù bịt khăn nhưng Tiến Đạt cũng khéo léo khoe con trai bụ bẫm kháu khỉnh của mình. Nhiều người nhận định, cậu bé có vẻ bề ngoài khá giống người cha nổi tiếng của mình hơn giống mẹ.

Thời gian qua, Tiến Đạt liên tục cập nhật tình hình về việc bùng phát và những diễn biến của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona. Anh cũng thường xuyên khuyến cáo và mong muốn mọi người giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.