Showbiz

Con trai gốc Việt của Angelina Jolie đòi ở với Brad Pitt

04/11/2016, 14:11
image

Pax Thiên và cô con gái Shiloh đang yêu cầu được ở với Brad Pitt sau khi Angelina Jolie nộp đơn ly hôn.

20161104101022-311bradpitt001

Pax Thiên và Shiloh muốn ở cùng Brad Pitt trong khi Maddox (ngoài cùng bên phải) không thừa nhận nam diễn viên là cha

Theo một nguồn tin trên tạp chí OK!, "Gần đây, Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt và Shiloh cô con gái chung đầu tiên của cặp đôi nói với Angelina Jolie rằng họ muốn sống với cha mình".

"Pax và Shiloh vẫn luôn rất thân nhau và cả hai tỏ ra hợp và yêu quý Brad hơn. Nếu Pax và Shiloh thực sự muốn được sống với Brad, cô ấy đang đối mặt với tình huống không thể chiến thắng. Làm sao bạn có thể tuyên bố đang làm những gì tốt nhất cho con cái khi bỏ qua mong muốn của chúng?" - nguồn tin cho biết thêm.

Xem thêm video Brad Pitt và người tình tin đồn nóng bỏng trong trailer phim mới:

Hiện tại cả 6 người con bao gồm Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (12 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (11 tuổi), và cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi) đều đang ở với Angelina tại ngôi biệt thự ở Malibu trong khi chờ phán quyết cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền về quyền nuôi con.

Được biết, Zahara, Knox và Vivienne hiện chưa nói gì về việc muốn sống cùng bố hay mẹ, nhưng Maddox được cho là đã chọn được sống cùng Angelina Jolie.

Trên thực tế, mâu thuẫn giữa Brad Pitt với cậu con trai nuôi Maddox trên một chuyến bay vào tháng 9 được cho rằng chính là nguyên nhân khiến Angelina Jolie nộp đơn ly hôn. Nam tài tử thậm chí bị tố đã hành hung Maddox, nhưng sau đó nhiều nguồn tin cho biết Brad chỉ vô tình chạm tay vào cậu bé khi tranh cãi chứ không phải đánh.

1-1478148051767

Thông tin Brad Pitt bị bệnh và bất đồng với con trai cả Maddox đang khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng

Hôm 19/10, Brad và Maddox đã gặp lại nhau lần đầu kể từ sau khi Angelina nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, theo tạp chí Star vừa đăng tin, cuộc gặp khi đó đã xảy ra khá căng thẳng. Nguồn tin của Star nói, Maddox thậm chí hét lên: "Ông không phải cha tôi" và xông ra khỏi phòng, cho thấy quan hệ giữa hai cha con vẫn chưa bình thường sau lần tranh cãi trên máy bay.

Sau khi đệ đơn ly hôn vào tháng 9, Angelina và Brad đã đạt được thỏa thuận bước đầu về việc nuôi con. Theo đó Brad Pitt có quyền thăm non các con nhưng phải có sự giám sát của bác sĩ tâm lý. Tuy nhiên nếu quá trình điều tra bạo hành phát hiện ra bất kỳ bằng chứng về lời nói hoặc hành động nào chống lại Pitt, anh có thể mất luôn quyền lợi này.

Trong một diễn biến khác có liên quan, Brad Pitt còn có thể đang đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Nguồn tin của trang Radar cho biết, nam tài tử đã đến một phòng mạch bác sĩ ở Beverly Hills (Los Angeles) chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Brad đến đó vào lúc sáng sớm, khi phòng mạch còn chưa mở cửa và các bệnh nhân khác chưa tới, để tránh bị nhận diện.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, đã có rất nhiều fan hâm mộ lo lắng bởi nếu nam tài tử thật sự phải đối mặt với bệnh tật, anh hoàn toàn có thể bị suy sụp vì quá nhiều áp lực.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.