Thời sự

Con trai nguyên Chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên Vietjet Air

25/11/2018, 12:30
image

Một trong ba đối tượng đánh nữ nhân viên Vietjet Air tại sân bay là con trai của nguyên Chủ tịch huyện Thọ Xuân.

IMG_0099

CHK Thọ Xuân - nơi xảy ra sự vệc nữ nhân viên của hãng Vietjet Air bị hành hung (Ảnh P.Tuấn)

Sáng ngày 25/11, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên Vietjet Air tại CHK Thọ Xuân hôm 23/11) là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Lê Trung Dũng là con trai của ông Lê Văn Biền, nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân. Ông Biền đã nghỉ hưu từ năm 2015. "Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì", lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân cho hay.

86b59c61e8230b7d5232

Hình ảnh 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên Vietjet Air (Ảnh cắt từ Clip)

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 14h20 ngày 23/11/2018, tại khu vực phía ngoài điểm kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách đi tàu bay CHK Thọ Xuân, các đối tượng: Phạm Hữu An (thường trú: Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (thường trú: Xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa); Lê Trung Dũng (thường trú: Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa) tiễn ông Lê Sỹ Mạnh là hành khách đi chuyến bay VN1271 chặng bay Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh dự kiến cất cánh lúc 15 giờ 05 phút cùng ngày.

Sau khi ông Mạnh đã hoàn tất thủ tục check-in, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet là chị Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi.

Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị chị Giang chụp ảnh chung nhưng nhân viên Giang đã từ chối vì lý do công việc. Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên Giang và bà Lê Thị Hiền là đại diện hãng hàng không Vietjet. Ngoài ra, các đối tượng cũng hành hung 2 nhân viên kiểm soát an ninh của CHK Thọ Xuân.

Liên quan đến vấn đề này, chị Lê Thị Giang cho biết chị đã bị các đối tượng tát, đạp ngã tại  khu vực chờ làm thủ tục bay (quầy check-in). Lý do chị bị hành hung là do từ chối chụp ảnh vì công việc quá bận.

Hiện UBND tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu CHK Thọ Xuân báo cáo sự việc để giao cho cơ quan Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ sự việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Clip nữ nhân viên Vietjet Air bị 3 đối tượng đánh ở sân bay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.