Thế giới

Con trai ông Trump: "Đóng cửa chính phủ là điều tốt cho chúng ta"

21/01/2018, 15:05

Con trai thứ của Tổng thống Mỹ, ông Eric Trump cho rằng, đóng cửa chính phủ tạm thời là “điều tốt cho chúng ta’.

Ông Eric Trump

Ông Eric Trump, con trai thứ của Tổng thống Mỹ

Con trai thứ của Tổng thống Mỹ, ông Eric Trump cho rằng, đóng cửa chính phủ tạm thời là “điều tốt cho chúng ta’ – hãng tin Huffington Post đưa tin ngày 21/1.

Bình luận này của ông Eric Trump được đưa ra trong cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại với Fox News. Lúc này, ông Eric đang ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago để chuẩn bị cho bữa tiệc mừng 1 năm nhậm chức của Tổng thống Trump.

Còn ông Trump vẫn ở lại Washington sau khi dự luật Ngân sách không được thông qua tại Thượng viện khiến chính phủ đóng cửa. Các Nghị sĩ đảng Dân chủ tìm kiếm một thoả thuận để bảo vệ người nhập cư không có giấy tờ theo chính sách DACA tức là những người được đưa tới Mỹ từ khi còn nhỏ.

Ông Trump muốn đưa vào dự luật ngân sách chi phí xây tường ngăn biên giới với Mexico và tăng ngân sách quốc phòng.

Con trai thứ của ông Trump cho rằng: “Thành thực mà nói, tôi nghĩ đây là điều tốt cho chúng ta vì mọi người sẽ nhìn thấu nó. Lý do duy nhất đảng Dân chủ muốn đóng cửa chính phủ là làm xao nhãng và ngăn cản đà tiến lên của Tổng thống”.

“Cha tôi đã có một bước đà tiến tuyệt vời. Ông thực hiện được nhiều việc trong một năm hơn bất cứ Tổng thống nào khác trong lịch sử. Làm thế nào để đảng Dân chủ có thể thay đổi được thông điệp đó?... Họ cản trở, họ làm xao nhãng và cố tìm cách đổ lỗi” - ông Eric Trump nói và nhấn mạnh cha là “người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng gặp trong cuộc đời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.