Thế giới

Con trai Tổng thống Philippines bị nghi dính ma túy với hình xăm "rồng"

09/09/2017, 08:50
image

Con trai của Tổng thống Philippines bị cáo buộc có dính líu tới ma túy và bằng chứng là hình xăm "rồng".

zing_con_duterte_dieu_tran

Con trai Tổng thống Duterte và đồng thời là Phó thị trưởng Davao, ông Paolo Duterte (trái), cùng người anh rể Manases Carpioo trong phiên điều trần hôm 7/9.

Theo DailyMail hôm qua 8/9 đưa tin, liên quan đến những tin đồn xung quanh việc con trai của Tổng thống Philippines Duterte có dính líu tới ma túy,  thượng nghị sĩ Philippines Antonio Trillanes cho biết ông có thông tin tình báo rằng ông Paolo Duterte có liên quan tới đường dây vận chuyển lượng ma túy 125 triệu USD từ Trung Quốc vào Philippines.

Điều đặc biệt là chỉ với hình xăm lớn trên lưng Paolo, các nhà chức trách lại cho rằng đó là một trong những bằng chứng mấu chốt để nghi ngờ mối liên hệ với các tay tội phạm ma túy.

Những người chỉ trích Tổng thống Duterte tin rằng ông Paolo đã “can thiệp” để lô hàng ma túy dễ dàng vượt qua cảng Manila. Phản ứng lại, ông Paolo Duterte, hiện là phó thị trưởng thành phố Davao, đã bác bỏ cáo buộc, khẳng định điều đó là vô căn cứ.

Thượng nghị sĩ Antonio Trillanes đã công khai bức ảnh Paolo xuất hiện bên cạnh một doanh nhân là người đứng sau lô hàng bị phát hiện cất giấu ma túy. Thượng nghị sĩ Trillanes cũng cho biết ông có thông tin từ tình báo nước ngoài rằng Paolo, phó thị trưởng của Davao, là một thành viên của một tổ chức tội phạm ở Trung Quốc. Ông Trillanes đưa dẫn chứng là một hình xăm "rồng" với chữ số bí mật trên lưng của Paolo.

Khi ông Trillanes yêu cầu ông Paolo Duterte chụp lại hình xăm và gửi cho Lực lượng chống ma túy Mỹ để giải mã số bí mật, ông Duterte phản hồi rằng: “Không bao giờ có chuyện đó”.

Được biết, trước đó, xuất hiện trong phiên điều trần trước Thượng viện Philippines hôm 7/9, ông Paolo Duterte, con trai, và Manases Carpio, con rể Tổng thống Philippines nói rằng họ bị "vu hoạ bởi những lời đồn và lời gièm pha".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.