Showbiz

Con trai Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi lộ diện

01/01/2022, 21:18

Con trai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đã được 2 tuổi. Cậu bé được cho là thửa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Truyền thông xứ Trung mới đây đưa tin, bé Tưởng Tưởng - con trai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khi được đưa đến để thăm mẹ. Sự xuất hiện của cậu bé gây chú ý rất lớn vì hiếm khi lộ diện ở những nơi dễ bị các tay săn ảnh bắt gặp.

img

Bé Tưởng Tưởng ngoan ngoãn chia tay bảo mẫu để vào trong với mẹ Triệu Lệ Dĩnh

Mới 2 tuổi nhưng cậu bé đã khá phổng phao, khuôn mặt bụ bẫm mang nhiều nét của người mẹ nổi tiếng. Khi được một nhan viên trong ê-kíp của Triệu Lệ Dĩnh đón từ tay bảo mẫu, cậu bé tỏ ra khá ngoan ngoãn và vẫy tay chào bảo mẫu của mình.

Vừa nhìn thấy con trai, Triệu Lệ Dĩnh đã giơ tay vẫy chào. Do bận rộn việc chụp hình nên cô không thể ra đón con.

img

Mỹ nhân họ Triệu vui mừng khi thấy con trai

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cả hai đều giấu kín hình ảnh của con, chưa bao giờ chia sẻ ảnh của con lên mạng xã hội. Đồng thời, hai diễn viên cũng hạn chế cho con xuất hiện ở nơi công cộng.

Sau khi cặp đôi ly hôn, theo Sina, con trai của cả hai sống với gia đình bên nội tại Thượng Hải và được ông bà nội chăm sóc. Còn Triệu Lệ Dĩnh lao đầu vào công việc, tham gia hàng loạt dự án từ phim ảnh, gameshow…

img

img

Triệu Lệ Dĩnh tất bật công việc nhưng vẫn tranh thủ dành thời gian cho con

Thời gian rảnh, nữ diễn viên tới Thượng Hải để thăm con. Cô từng được bắt gặp hay lui tới nhà của bố mẹ chồng cũ để thăm con. Dù vận rộn, nữ diễn viên cũng dành thời gian đưa con đi chơi, tăng thêm tình cảm gắn kết hai bên.

Nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên đang tranh chấp quyền nuôi con. Tuy nhiên, nàng “Sở Kiều” chưa từng lên tiếng trước các tin đồn này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai ly hôn từ tháng 4/2021, sau hơn 2 năm kết hôn. Cặp đôi không tiết lộ lý do “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc bé Tưởng Tưởng. Cả hai cũng không nhắc tới hay nói xấu đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.