Thể thao

Con trai Zidane tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại các ngôi sao MLS

03/08/2017, 11:10
image

Luca Zidane đã cản phá một cú sút luân lưu, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng đầu tiên chuyến du đấu hè.

kaka-vs-real

Kaka không để lại nhiều ấn tượng khi gặp lại Real Madrid

Real Madrid tung vào sân đội hình kết hợp gồm nhiều cầu thủ ở đội một và một vài cầu thủ trẻ như Hakimi, Mayoral, Theo Hernandez. Tuy vậy với đẳng cấp hơn hẳn, nhà đương kim vô địch Champions League dễ dàng kiểm soát thế trận và gây áp lực lên phía các ngôi sao MLS.

Trong suốt hiệp 1, Real đã tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Howard, trong đó có 4,5 tình huống nguy hiểm thực sự. Thế nhưng Isco, Asensio, Mayoral, Vazquez hay Ramos đều không một lần thành công.

Đội các ngôi sao MLS chỉ có được hai tình huống nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên từ pha phối hợp của Kaka - Villa và cú "nã đại bác" của Giovinco ngay trước khi bước vào giờ nghỉ.

Phải đến phút 59, Borja Mayoral phá bẫy việt vị băng xuống đệm lòng đẹp mắt mở tỉ số cho Real. Sau đó Zidane tung hàng loạt cầu thủ ở đội hình chính như Benzema, Bale, Casemiro và Marcelo và cả con trai là thủ môn Luca Zidan vào sân. Tuy vậy, Real không tạo ra được nhiều cơ hội như hiệp 1.

Bốn phút trước khi hết giờ, MLS All-Stars bất ngờ có bàn gỡ do công của Dominic Dwyer và kết quả này được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Ở loạt đấu súng, Luca Zidane đã đẩy được một cú sút của cầu thủ MLS All-Stars, góp phần giúp Real thắng 4-2 ở loạt sút 11m. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà đương kim vô địch Champions League trong loạt du đấu hè.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas , Sergio Ramos, Nacho , T. Hernández, A. Hakimi, T. Kroos, Isco , Marcos Llorente,Marco Asensio , Lucas Vázquez , Borja Mayoral.

MLS All Stars: T. Howard, J. Van Damme, J. Kappelhof, G. Garza, B. Schweinsteiger, Kaká, M. Bradley, G. Zusi, David Villa, J. Altidore, S. Giovinco.

Xem clip bàn thắng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.