Showbiz

Concert của Cung Tuấn, Trương Thiết Hạn cháy vé trong "một nốt nhạc"

19/04/2021, 20:47

Khoảng hơn 12.000 vé cho concert “Sơn hà lệnh” có Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn đã được bán hết trong 14s.

img

Vé cho concert “Sơn hà lệnh” bán hết trong "một nốt nhạc"

Theo Sina, vé của buổi giao lưu hòa nhạc “Sơn hà lệnh” được thực hiện cho những khán giả yêu mến bộ phim webdrama này vừa mở bán đã gây bất ngờ. Cụ thể, sau khi vừa bắt đầu mở bán vé, chỉ trong nháy mắt, trang bán vé đã hiện thị “hết hàng”.

Số người truy cập trang bán vé lên tới hơn 600.000 người nhưng tổng số vé mở bán chỉ có 12.348. Theo Nhật báo Jiefang, toàn bộ số vé đã được bán hết trong 14 giây.

Đáng chú ý, ban tổ chức thông báo có 4 mức phân cấp bậc giá vé khá rõ rệt là 2280 NDT (hơn 8 triệu đồng) tại khu VIP, còn lại sẽ là 1380 NDT (hơn 6 triệu đồng), 980 NDT (khoảng 3,4 triệu đồng) và 680 NDT (khoảng 2,4 triệu đồng) ở khu khán đài. Đây là mức vé được cho là khá "cắt cổ".

Điều này cho thấy sức hút của “Sơn hà lệnh” nói chung và hai diễn viên chính Cung Tuấn, Trương Thiết Hạn đang ở mức nào. Bộ đôi vụt sáng nhờ bộ phim và giờ đây đang là những ngôi sao được săn đón, “đắt hàng” gameshow, quảng cáo, phim ảnh

img

Giá vé cho concert của "Sơn hà lệnh" khá đắt đỏ

Tuy nhiên, lý giải về việc vé bán nhanh chóng, theo Sina, sau khi bộ phim kết thúc, khán giả cảm thấy hụt hẫng cảm xúc sau một thời gian dài đồng hành và theo dõi bộ phim. Trên thực tế, khán giả hay có xu hướng tìm tới những phân cảnh hậu trường, những bài phỏng vấn hay các chương trình tạp kỹ do có diễn viên tham gia để tiếp tục duy trì mạch cảm xúc.

Do đó, dù phim đã khép lại nhưng khán giả vẫn chưa muốn “chia tay”. Đó là nguyên nhân giúp cho sự trở lại bằng một concert lại được chào đón nồng nhiệt.

Việc concert “Sơn hà lệnh” “cháy vé” cũng cho thấy tầm nhìn của các nhà làm phim khi biết tận dụng và hiểu thị trường, nhanh chóng nắm bắt được tâm lý khán giả. Đây là một cách khéo léo để kéo dài vòng đời của bộ phim, duy trì sức nóng cho dàn diễn viên và từ đó, họ có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Các khách mời được công bố cho buổi hòa nhạc "Shanhe Ling" chủ yếu là các diễn viên của bộ phim, bên cạnh những khách mời khác. Giới truyền thông đánh giá, sức hút của họ được cho thấy khi không phải ai cũng hát hay nhảy giỏi, có bài hát hay mà những gì khán giả cần chỉ là thấy gương mặt của các diễn viên, hiểu hơn được về diễn viên mình yêu thích và bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.