An ninh hình sự

Công an An Giang bắt kẻ truy nã trốn ở Bình Dương

23/09/2021, 12:55

Nhiều tỉnh thành đang giãn cách, nhưng bằng các biên pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh An Giang vẫn phát hiện và bắt kẻ có lệnh truy nã.

Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa bắt giữ Đặng Anh Tùng (Tùng Inox, SN 1995, cư trú ấp Tây Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Tùng là kẻ có lệnh truy nã về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

img

Đặng Anh Tùng sau khi bị công an bắt giữ.

Theo hồ sơ, vào ngày 5/12/2020, tại thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang xảy ra vụ gây rối trật tự công cộng. Hai nhóm người dùng hung khí đánh nhau, do có xảy ra mâu thuẫn từ trước.

Trong lúc hai bên xô xát, đánh nhau thì Đặng Anh Tùng có tham gia hỗn chiến trong nhóm người trên. Vụ việc được lực lượng Công an huyện Thoại Sơn phát hiện, đồng thời xác minh và tiến hành điều tra những kẻ có liên quan.

Sợ bị công an bắt giữ nên Đặng Anh Tùng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 8/3/2021, Công an huyện Thoại Sơn ra quyết định truy nã Tùng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Tùng đi nhiều nơi sinh sống để trốn truy nã của công an cho đến lúc nhiều tỉnh thành giãn cách để phòng chống dịch Covid-19.

Khoảng 17h ngày 22/9, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vẫn phát hiện, bắt giữ được Tùng khi gã đang lẩn trốn tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đặng Anh Tùng đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang di lý về bàn giao cho Công an huyện Thoại Sơn để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.