Điều tra

Công an Bắc Ninh vào cuộc vụ nữ sinh lớp 11 mất tích bí ẩn

28/10/2020, 18:31

​​​​​​​Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết đang vào cuộc xác minh vụ nữ sinh lớp 11 trên địa bàn mất tích bí ẩn.

img
Nữ sinh Nghiêm Thị Huyền Châm. Ảnh do gia đình cung cấp.

Chiều nay (28/10), trao đổi với PV Báo Giao thông chị Nguyễn Thị Huệ, trú tại thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, gia đình đang rất lo lắng vì con gái chị là Nghiêm Thị Huyền Châm, đang học lớp 11 trên địa bàn mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Cụ thể, khoảng 18h, ngày 25/10, cháu Châm xin gia đình đi học thêm tiếng Hàn nhưng sau đó không thấy về nhà, đến nay gia đình vẫn chưa thể liên lạc được với cháu nên rất lo lắng.

Trước khi đi cháu có mặc quần áo đồng phục của nhà trường và mặc áo khoác đen bên ngoài, đeo balo màu xanh.

Hôm đó, trong họ có cỗ mời cả nhà nhưng cháu Châm bảo không đi, tự ở nhà ăn cơm rồi đi học thêm. Hàng ngày, cháu vẫn nấu cơm phụ giúp gia đình.

“Giữa bố, mẹ và cháu không có mâu thuẫn gì, thời gian gần đây không ai mắng chửi gì cháu cả. Thầy giáo chủ nhiệm của cháu cũng cho biết những ngày trước đó con tôi vẫn đi học đều, không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an thị trấn Chờ và Công an huyện Yên Phong", chị Huệ cho biết.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết đã nắm được vụ việc và đang chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.