An ninh hình sự

Công an bắt sòng xóc đĩa, 1 con bạc tử vong do nhảy lầu bỏ trốn

06/04/2020, 10:47

Giữa mùa dịch Covid-19, nhóm con bạc tụ tập sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa, khi công an vây bắt, 1 con bạc tử vong do nhảy lầu bỏ trốn.

img
Công an bắt quả tang hơn chục con bạc sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa

Sáng 6/4, lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an quận Ngũ Hành Sơn vừa triệt phá một sòng bạc trên địa bàn. Khi lực lượng công an xuất hiện, các con bạc tháo chạy, trong đó có một người tử vong khi nhảy từ lầu 3 để tẩu thoát.

Trước đó, Công an quận Ngũ Hành Sơn và Công an phường Mỹ An nhận tin báo có nhóm người tụ tập đánh bạc tại số nhà 24 An Thượng 20 (phường Mỹ An).

Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Ngũ Hành Sơn và Công an phường Mỹ An đồng loạt ập vào căn nhà này, phát hiện tại phòng khách tầng hai có 14 đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Khi thấy lực lượng công an, các con bạc bỏ chạy, 5 con bạc nhảy lầu sang mái nhà hàng xóm để thoát thân khiến 1 người tử vong.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm 45,6 triệu đồng trên chiếu bạc, 1 bộ dụng cụ đánh xóc đĩa, 1 bộ bầu cua (dùng để đánh bạc) cùng các tang vật liên quan đến sới bạc.

Kết quả điều tra của công an, ngày 20/3/2020, Trương Văn Lợi (SN 1984, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) thuê căn nhà số 24 đường An Thượng 20 (phường Mỹ An) và giao nhà cho một người tên Chiến (trú đường Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) quản lý, bán cà phê.

Ngày 31/3, Chiến rủ Lợi và Phạm Văn Trí (SN 1990, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa để thu tiền xâu. Chiến chủ động rủ các con bạc đến tham gia.

Trong các ngày 31/3 và 1/4, sới bạc này hoạt động liên tục. Nhằm che mắt cơ quan chức năng các đối tượng khác khi tiếp cận căn nhà trên thường nhờ người chở đến hoặc để xe ở xa. Khi đánh bạc, luôn có camera và người cảnh giới.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Trương Văn Lợi và Phạm Văn Trí về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và hành vi “Đánh bạc” đối với 12 đối tượng còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.