Showbiz

"Công an biến chất" Doãn Quốc Đam: Không chấp khán giả bình luận lếu láo

27/02/2020, 13:30

Doãn Quốc Đam có màn thể hiện diễn xuất gây tranh cãi trong phim truyền hình "Sinh tử".

img
Doãn Quốc Đam trong phim "Sinh tử"

Cùng với "Cô gái nhà người ta", bộ phim "Sinh tử" cũng đang ở giai đoạn cao trào. Trong đó, một trong những vai diễn gây chú ý trong phim là vai Phó Giám đốc công an tỉnh Việt Thanh - Phạm Duy Thông do nam diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai. Thời gian qua, Doãn Quốc Đam từng gây chú ý khi vào vai phản diện trong một số bộ phim truyền hình đình đám như "Quỳnh búp bê", "Mê cung".

Tuy nhiên trong bộ phim này, chàng diễn viên sinh năm 1990 lại gây nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình khi hóa thân thành một công an biến chất nhưng mang hàm Thượng tá. Doãn Quốc Đam thừa nhận, anh đã gặp phải nhiều nhận xét nặng nề trên mạng xã hội. Có nhiều bình luận ác ý chỉ trích đạo diễn, biên kịch và diễn viên.

"Có những khán giả bình luận lếu láo mà tôi đoán chắc chắn là người đó chưa có sự va vấp xã hội. Đôi khi đọc buồn cười lắm. Họ nói, tướng của một ông Phó giám đốc công an không phải thế này, dáng đi phải thế kia... Nhưng xin lỗi, tôi đã gặp những vị lãnh đạo như thế ngoài đời, cả những Chủ tịch tỉnh thực sự ngoài đời. Chẳng có chuẩn mực nào cho một lãnh đạo", nam diễn viên chia sẻ.

img

Anh cũng cho biết trước đây đọc được những phản hồi không tốt, anh thường phản pháo. Nhưng bây giờ, anh chỉ xem người bình luận điều đó như thế nào, đó đang để anh bức xúc không. "Đôi khi đó là những bạn quá trẻ thì không chấp, còn những người tỏ ra có học thức hiểu biết nhưng thực tế chỉ là "tỏ ra" thì càng không đáng để ý", Doãn Quốc Đam nhấn mạnh.

Giải thích thêm về những chia sẻ của mình, nam diễn viên của "Sinh tử" khẳng định anh không nói những người bình luận ác ý là xấu xí, nhưng anh thích sự góp ý chân thành chứ không phải ào ào "ném đá". Nếu không hiểu rõ điều gì thì nên im lặng. Bản thân anh không phải kiểu người cố gắng giữ hình ảnh vì muốn được sống đúng với bản chất của mình. Anh không thể làm hài lòng người khác bằng cách ép mình phải làm thế nọ thế kia không đúng là mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.