Điều tra

Công an Bình Định vào cuộc vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn tới nhà đánh đập

25/10/2022, 17:45

Một nữ sinh ở Bình Định bị bạn đánh đến co giật phải nhập viện trong khi một bạn khác đứng quay clip rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 25/10, trao đổi với PV, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cho biết, đang điều tra vụ việc một nhóm học sinh nữ đánh đập một nữ sinh và quay phim, đăng lên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, vào ngày 23/10, một nhóm nữ sinh kéo đến nhà riêng của em T.L.T.M (học lớp 9, Trường THCS thị trấn Phù Mỹ) đánh đập, tra khảo em này.

img

Em M. bị bạn đánh đến mức phải nhập viện

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người tham gia trực tiếp đánh em M. và một học sinh cầm điện thoại quay phim lại. Đoạn clip sau đó đã được lan truyền khắp trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Tiktok... gây bức xúc dư luận.

Trong đoạn clip, em M. bị một nữ sinh túm tóc, đấm đá nhiều cái vào vùng hông, ngực, mặt. bị xé rách áo và kèm theo đó là những câu văng tục, chửi thề.

Sau khi nữ sinh M. đứng dậy, một nữ sinh đã quật ngã em M. khiến em M. đập đầu xuống nền nhà dẫn đến co giật.

Theo Công an huyện Phù Mỹ, ngay sau khi xảy ra vụ việc, em M. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Phù Mỹ, sau đó được yêu cầu chuyển viện M. thẳng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để khám và theo dõi.

Hiện tại, em M đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để điều trị. Công an đã mời hai bên đến làm việc để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Theo bác sĩ Ngô Xuân Thế, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, hiện tại em M. đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện. Kết quả chụp phim cho thấy đầu của M không có dấu hiệu khác thường, sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.