Xã hội

Công an Cà Mau lập đội xe ôm miễn phí đồng hành cùng sĩ tử THPT quốc gia

25/06/2019, 13:35

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau đã thành lập đội xe ôm miễn phí phục vụ các thí sinh.

img
Đội xe ôm miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ các "sĩ tử" nơi Đất Mũi. Ảnh: L.C

Ngày 25/6, ông Lê Văn Nhựt - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau cho biết, nhằm kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần các thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 trên địa bàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau đã thành lập đội xe ôm miễn phí phục vụ các thí sinh.

Các thành viên trong đội thanh niên tình nguyện xe ôm miễn phí chủ yếu là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đội xe ôm miễn phí này sẽ phối hợp với đội “Tiếp sức mùa thi” của Tỉnh đoàn phụ trách, để thực hiện các nhiệm vụ: chở thí sinh, người nhà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn về điều kiện đi lại đến các điểm thi an toàn. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh sẽ phân công lực lượng thành 6 tổ phục vụ (mỗi tổ 6 thành viên) tại 6 điểm thi.

Bên cạnh đó, việc bảo đảm an ninh trật tự, trật tự ATGT tại các điểm thi, nơi lưu trú, khu vực tập trung đông thí sinh và người nhà thí sinh được lực lượng bảo đảm nghiêm túc. Đặc biệt, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau cũng thiết lập đường dây nóng để ghi nhận, phản ánh các trường hợp thí sinh khó khăn cần hỗ trợ và sự đồng hành hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

Kỳ thi THPT quốc Gia năm nay, tỉnh Cà Mau thuộc cụm thi số 63 do sở GD&ĐT tỉnh chủ trì, phối hợp với trường đại học Cần Thơ và trường đại học Cửu Long tổ chức. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 9.292 thí sinh, với 391 phòng thi, được bố trí tại 16 điểm thi chính thức trên địa bàn huyện, TP.Cà Mau và một điểm thi dự phòng tại trường THCS Võ Thị Sáu, thuộc phường 6, TP Cà Mau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.