An ninh hình sự

Công an Cần Thơ truy bắt nhanh nhóm thanh niên đâm người, cướp xe máy

14/06/2019, 19:31

Sau va chạm giao thông, hai thanh niên bị truy sát kinh hoàng phải trốn vào nhà dân lánh nạn.

img
Nhân tại cơ quan điều tra. Ảnh C.A

Ngày 14/6, Công an huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Quách Thanh Nhân (22 tuổi), Huỳnh Hữu Tài (25 tuổi), Huỳnh Hoàng Hà (18 tuổi, cùng ngụ huyện Phong Điền) và Lê Nhật Trường (23 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) điều tra về các hành vi cướp tài sản và cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, tối 13/6, Trương Trường Vũ và Trương Minh Tuấn (cùng ngụ xã Nhơn Ái) đi dự sinh nhật tại quận Ninh Kiều đến 0h30p ngày 14/6 thì về.

Vũ và Tuấn điều khiển xe máy về đến dốc cầu Phong Điền thì va chạm với Nhân và Tài dẫn đến té ngã.

Sau đó, cả hai lấy xe và rời khỏi hiện trường. Nhân biết nhà Vũ nên kêu Hà, Tài và Trường chạy đến chặn đường.

Khi Vũ vừa đến cống Rạch Chùa 1 (ấp Nhơn Phú, xã Nhơn Ái) thì bị nhóm của Nhân chặn xe, Hà cầm dao đâm vào người Vũ và Tuấn. Tuấn và Vũ mang thương tích chạy vào nhà dân trốn.

Nhóm Nhân truy sát Vũ và Tuấn không được nên quay lại lấy xe máy của nạn nhân mang đến giấu ở khu gò mã thuộc xã Nhơn Ái.

Riêng Vũ và Tuấn sau đó được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong đêm, lãnh đạo Công an huyện huy động lực lượng điều tra hiện trường và bắt giữ Nhân. Qua điều tra xác minh, công an tiến hành bắt giữ Tài và Hà, thu hồi tang vật là xe máy của nạn nhân.

Công an huyện Phong Điền khoanh vùng, phong toả các tuyến đường để truy bắt Trường. Đối tượng trốn đến trưa 14/6, đã ra đầu thú. Tại công an, Nhân khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.