Đời sống

Công an Đà Nẵng họp khẩn lên phương án phòng dịch bệnh do virus Corona

27/01/2020, 16:47
image

Công an Đà Nẵng hôm nay họp khẩn lên phương án phòng dịch viêm đường hô hấp cấp (nhiễm virus Corona mới) xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc).

img
Công an Đà Nẵng họp khẩn lên phương án phòng dịch viêm đường hô hấp cấp (nhiễm virus Corona mới) xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc) - Ảnh: Việt Thành

Ngày 27/1 (mùng 3 Tết), Công an TP Đà Nẵng tổ chức họp khẩn với lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương để lên phương án phối hợp kịp thời với các ngành chức năng ứng phó với dịch viêm đường hô hấp cấp (nhiễm virus Corona mới) xuất phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc).

Theo Công an TP Đà Nẵng, hiện nay, tính đến 17h ngày 26/1 (mùng 2 Tết) tại khoa Y học nhiệt đới, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng đã tiếp nhận và cách ly theo dõi 17 người có biểu hiện ho sốt. Trong đó có 10 người Trung Quốc, 1 người Cộng hoà Séc và 6 người Việt Nam.

Nhận định thời gian tới, tình hình dịch bệnh có thể sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, để chủ động triển khai biện pháp ổn định tình hình, công an thành phố yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên cập nhật diễn biến liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus corona gây ra tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn; Tăng cường quản lý cư trú, cập nhật số liệu người nước ngoài đến Đà Nẵng.

img
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng phát biểu tại cuộc họp - Ảnh: Việt Thành

"Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục đấu tranh với các thông tin sai sự thật trên không gian mạng gây hoang mang dư luận và có các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi trên. Tăng cường công tác thường trực để xử lý các tình huống liên quan đến hoạt động cư trú của người nước ngoài khi có tình hình phức tạp xảy ra trên địa bàn", Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nhấn mạnh.

>>>>Video Công an TP Đà Nẵng họp khẩn lên phương án phòng dịch viêm đường hô hấp cấp (nhiễm virus Corona mới) xuất phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.