An ninh hình sự

Công an Đà Nẵng vào cuộc vụ nam thanh niên hành hung bạn gái giữa phố

19/02/2022, 10:57

Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên hành hung, nắm tóc kéo bạn gái leo qua dải phân cách đường Ngô Quyền (Đà Nẵng).

Sáng 19/2, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 Công an thành phố xử lý vụ việc một cô gái bị bạn trai hành hung trên địa bàn.

img

Nam thanh niên hành hung bạn gái giữa đường phố Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 20h ngày 18/2, trước số nhà 730 Ngô Quyền (phường An Hải Bắc) một nam thanh niên đang hành hung một cô gái ngay giữa đường.

Theo clip người dân cung cấp, nam thanh niên nắm tóc kéo cô gái leo qua dải phân cách đường Ngô Quyền. Mặc cô gái ra sức chống cự, nam thanh niên liên tục hăm dọa, đánh vào mặt nạn nhân.

Người dân chứng kiến sự việc đã rút chìa khóa xe máy của nam thanh niên, đồng thời gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 phối hợp Công an phường An Hải Bắc đến hiện trường, xử lý vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường An Hải Bắc cho biết, đã mời hai nam nữ trong clip lên làm việc. Hai người này là người yêu của nhau, trong lúc cãi vã đã xảy ra mâu thuẫn.

Tại cơ quan công an, cả hai bên đã giảng hòa, phía cô gái không yêu cầu gì thêm nên lực lượng đã làm công tác tư tưởng trước khi kết thúc vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường An Hải Bắc cho biết thêm, mặc dù cô gái đã chấp nhận hòa giải, nhưng công an phường vẫn tiếp tục theo dõi, củng cố hồ sơ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.