An ninh hình sự

Công an Đắk Nông khởi tố vụ án liên quan đến đại gia xăng dầu Trịnh Sướng

03/06/2019, 21:20

Khởi tố vụ án “sản xuất và mua bán hàng giả” là xăng dầu, của đại gia xăng dầu Trịnh Sướng ở tỉnh Sóc Trăng.

img
Công an khám xét kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) do ông Trịnh Sướng làm chủ.

Tối 3/6, liên quan đến vụ khám xét kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng (ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) do ông Trịnh Sướng, còn gọi là Tám Sướng làm chủ, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, đơn vị này đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “sản xuất và mua bán hàng giả” là xăng dầu. Theo đó, việc khởi tố vụ án “sản xuất và mua bán hàng giả” là xăng dầu ở giai đoạn này là việc mở rộng vụ án từ giai đoạn 1. Ở giai đoạn 1, Công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố 9 bị can và đang tiếp tục điều tra giai đoạn 2. Chuyên án được Công an tỉnh Đắk Nông xác lập và phối hợp với Cục cảnh sát kinh tế - Bộ Công an để đầu tranh, làm rõ.

Trước đó, qua công tác khám nghiệm hiện trường của một vụ cháy xe ôtô trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Từ kết quả điều tra, Công an Đắk Nông xác định nguyên nhân cháy xe là do xe sử dụng xăng kém chất lượng. Các đối tượng khai nhận, số xăng sử dụng được cung cấp từ miền Tây lên, cụ thể từ kho xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng ở tỉnh Sóc Trăng. Theo manh mối này, Công an tỉnh Đắk Nông đã xác lập chuyên án, báo cáo Bộ Công an để mở rộng đấu tranh, làm rõ vụ án.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 31/5, người dân ở ấp Thạnh Lợi (gần kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng) bàng hoàng khi thấy có nhiều xe biển xanh và lực lượng công an vào khám xét tại kho xăng dầu của ông Trịnh Sướng, lực lượng Công an địa phương và cảnh sát cơ động chốt chặn các cổng ra vào. Đến chiều 2/6, lãnh đạo thị trấn Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) xác nhận, sau hai ngày tạm ngưng để cơ quan công an khám xét, kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng đã bắt đầu hoạt động trở lại vào sáng cùng ngày.

Vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.