Điều tra

Công an đang điều tra vụ con vác ghế đánh mẹ già gây phẫn nộ ở Yên Bái

26/04/2020, 18:15

Cơ quan chức năng ở tỉnh Yên Bái đang tiến hành lấy lời khai, điều tra, củng cố hồ sơ sự việc con trai dùng ghế đánh mẹ đẻ xảy ra trên địa bàn.

img
Con trai dùng ghế đánh mẹ đến bất tỉnh (Ảnh: MXH)

Chiều 26/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Triệu Đình Khôi - Phó chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, công an xã Tân Hợp đang tiến hành lấy lời khai, điều tra, củng cố hồ sơ sự việc một người đàn ông tên Trần Văn Tam (khoảng 40 tuổi) dùng ghế đánh mẹ đẻ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi.

“Sự việc xảy ra vào ngày hôm qua (25/4). Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã xuống gia đình này để làm việc. Ở địa phương, Tam là người thường xuyên uống rượu chè, không có công việc ổn định”, ông Khôi nói.

img
Người đăng tải video trên là con út của bà X. (Ảnh: MXH)

Theo lãnh đạo công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, sự việc con trai đánh mẹ tại xã Tân Hợp, huyện Văn Yên là có. Đơn vị đang tiến hành phối hợp với công an xã để xác minh và điều tra vụ việc. Xác định vi phạm ở mức độ nào và thẩm quyền giải quyết là Công an huyện hay Công an xã”.

Cũng theo lãnh đạo công an huyện Văn Yên, hiện tại sức khỏe của bà X. đã ổn định.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một người đàn ông hùng hổ vác chiếc ghế dài lao từ trong nhà ra ngoài, đánh vào đầu một phụ nữ cao tuổi. Do bị đánh bất ngờ, người phụ nữ này nằm bất động ngay tại cửa nhà.

Một người đàn ông đứng quay video sự việc nhưng không có hành động hay lời nói gì can ngăn mà còn hùa theo người đàn ông hành hung người phụ nữ. Video khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành xử của 2 người đàn ông trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.