Điều tra

Công an đang làm rõ vụ phụ huynh vào trường đánh bị thương học sinh lớp 7

05/04/2019, 17:05

Một học sinh lớp 7 ở huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) bất ngờ bị một phụ huynh vào trường đánh gây thương tích.

Sáng 5/4, ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, công an huyện này đang điều tra vụ việc một học sinh lớp 7 trên địa bàn bị phụ huynh hành hung ngay tại trường.

Trước đó, sáng 30/3, em L.A.T. (lớp 7B, trường THCS Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) đến trường chuẩn bị vào lớp học thì một phụ huynh tên Quách Văn Thiệu vào trường và dẫn ra phía sau sân thể dục hành hung em T. dẫn đến thương tích, có vết bầm tím ở vùng hông trái.

img
Vết thương trên người em T. sau khi bị hành hung

Ông Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Ngọc cho biết mình chính là người phát hiện sự việc và đã vào can ngăn. “Sáng hôm đó, tôi vừa đến trường thì thấy nhiều học sinh tụ tập phía sau sân thể dục. Nghi có chuyện bất thường, tôi đã lập tức tiến lại gần và yêu cầu phụ huynh này ra khỏi trường”, ông Chung nói.

Cũng theo ông Chung, vào buổi sáng, nhà trường thường mở hai cửa sau và trước. Phụ huynh Thiệu đã đi vào phía cổng sau nên bảo vệ không phát hiện kịp thời. “Hôm trước, em T. xảy ra xích mích với bạn học cùng lớp là con của ông Thiệu và có lẽ vì lý do này nên ông Thiệu đã vào trường hành hung em T.”, ông Chung cho hay.

Ông Nguyễn Anh Sơn cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi học sinh, động viên em T. đồng thời yêu cầu cán bộ, ban giám hiệu nhà trường liên quan đến trách nhiệm phải làm báo cáo, kiểm điểm. Ông Sơn cho biết thêm, hiện công an đã vào cuộc và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.