An ninh hình sự

Công an điều tra hộ dân bị ném nhớt, sơn, trứng thối ở Long An

27/05/2023, 19:11

Công an huyện Đức Hòa đang điều tra vụ hộ dân ở ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông bị “tấn công” bằng nhớt, sơn và trứng thối.

Chiều 27/5, Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện chỉ đạo cán bộ điều tra phố hợp Công an xã Hòa Khánh Đông đến gặp gỡ chủ nhà nắm tình hình, ghi nhận hiện trường, xác minh vụ việc.

Theo chị Lê Thanh Trúc (45 tuổi, ngụ ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa), khoảng 3h sáng cùng ngày, chị đang ngủ trong nhà thì có nhiều tiếng đập mạnh ở ngoài cửa và tiếng chó sủa liên hồi nên tỉnh giấc.

img

Công an điều tra hộ dân ở huyện Đức Hòa, Long An bị ném chất bẩn vào cửa nhà

Khi bật đèn đi kiểm tra phát hiện nước nhớt màu đen, xen lẫn với mùi tanh của trứng chảy tràn qua kẽ hở của cửa vào trong nền nhà. Lúc mở cửa ra thì nhìn thấy tường và cửa nhà bị ai đó ném những túi nước sơn, nhớt, xăng và nhiều quả trứng thối.

“Đây là lần thứ 2, nhà tôi bị ném chất bẩn, lần thứ nhất đêm 25/5. Nhà có 2 mẹ con nên sự việc bị khủng bố bằng chất bẩn làm tôi rất lo lắng, hoang mang”, chị Trúc cho biết.

Cũng theo chị Trúc, khoảng 3 tháng trước, con trai của chị (24 tuổi) có lấy một chiếc xe máy của một người bạn tên Nghĩa ở thị trấn Hậu Nghĩa đi cầm cố 14 triệu đồng. Sau đó, chị đã chuyển qua tài khoản cho Nghĩa 17 triệu đồng (14 triệu tiền gốc và 3 triệu tiền lãi) với nội dung chuộc xe.

Đến chiều 24/5, có một thanh niên lạ mặt xuất hiện tại nhà đòi tiền chuộc xe, chị Trúc trả lời đã chuyển tiền cho Nghĩa rồi. Sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại, trước lúc về người này có nói gặp con chị Trúc ở đâu sẽ cho ăn đòn. Sau sự việc trên, sáng hôm sau ngủ dậy, chị tá hỏa khi thấy trước cửa nhà bị ném nhớt nên trình báo Công an xã Hòa Khánh Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.