Xã hội

Công an điều tra một số người gây rối tại trạm BOT Sóc Trăng

22/01/2018, 19:32

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra một số vụ việc xảy ra tại trạm BOT Sóc Trăng những ngày qua.

DSC07486

Ông Lê Hoàng Bắc, Phó Giám đốc Sở TTTT tỉnh Sóc Trăng triển khai công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu giá dịch vụ BOT. Ảnh: Gia Minh

Chiều 22/1, Sở TTTT tỉnh Sóc Trăng tổ chức cuộc họp báo triển khai công điện số 82/CĐ-TTg ngày 18/1/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu giá dịch vụ BOT.

Sau khi triển khai công điện của Thủ tướng, ông Lê Hoàng Bắc, Phó Giám đốc Sở TTTT tỉnh Sóc Trăng cũng thông tin thêm, tại cuộc họp của Tỉnh ủy Sóc Trăng vào sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cho biết, việc thu hút đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức BOT là chủ trương nhất quán cần tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng đề nghị các cơ quan báo chí tuyệt đối không đưa tin sai sự thật gây bức xúc cho người dân hoặc đăng tải các bình luận có tính cổ vũ cho các đối tượng có hành vi cản trở hoạt động thu giá làm phức tạp thêm tình hình.

Đồng thời, thông tin về việc làm sai trái không chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gây mất trật tự xã hội của một số đối tượng, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự thông qua việc phá hoại hình thức đầu tư BOT.

Đến thời điểm hiện tại, tình hình tại trạm thu giá BOT Sóc Trăng đã tạm ổn, các tài xế không còn gây rối nữa, trạm vẫn hoạt động bình thường.

Đáng chú ý, trong ngày 21/1, một xe kéo của lực lượng CSGT Sóc Trăng cũng xuất hiện gần trạm thu phí. Được biết, chiếc xe này xuất hiện nhằm đề phòng trường hợp các tài xế phản đối không chịu điều khiển xe qua trạm thì sẽ bị kéo đi để đảm bảo trật tự ATGT.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH BOT QL1 Sóc Trăng cho biết, đến thời điểm này, trạm cũng đã xác định được nhiều xe thuộc một nhà xe trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng liên tục quay vòng tại trạm.

“Hiện trạm cũng đã có báo cáo với UBND tỉnh và Công an tỉnh về tình hình tại trạm những ngày qua và cơ quan chức năng của tỉnh Sóc Trăng cũng đã mời những doanh nghiệp, những nhà xe thường xuyên quay vòng tại trạm lên làm việc”, ông Phương cho hay.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Sóc Trăng) đang phối hợp với các ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ một số vụ việc xảy ra tại trạm thu giá BOT Sóc Trăng trong những ngày vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.