An ninh hình sự

Công an điều tra vụ cô gái bị túm tóc, đánh đập trong thang máy chung cư

27/02/2020, 11:17
image

Một cô gái bị người đàn ông túm tóc, đánh đập dã man trong thang máy tại chung cư Trung Đông Plaza gây bức xúc.

img
Camera ghi lại sự việc. Ảnh: CTV

Sáng 27/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ người đàn ông đánh đập phụ nữ ở trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza, P. Hòa Thạnh.

Qua đó, công an đang lấy lời khai của đối tượng Trần Nghiệp Hải (SN 1989, tạm trú P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi xâm hại sức khỏe, gây thương tích cho người khác theo nghị định 167 của Chính phủ.

Thông tin ban đầu, lúc 23h40 ngày 25/2, Hải đi trong máy chung cư Trung Đông Plaza thì mâu thuẫn với người phụ nữ đi cùng thang máy. Sau đó, Hải nắm tóc, đánh, đập đầu người phụ nữ vào vách thang máy. Người này còn có hành vi đá cửa thang máy khiến thang máy bị hư hỏng, ngưng hoạt động.

Tất cả những hành động trên của Hải đã bị camera ghi lại và sáng 26/2, Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza kiểm tra camera thì xác định người đàn ông đánh người phụ nữ là chủ căn hộ tại chung cư.

Quá trình làm việc, nhưng người đàn ông này chưa chịu bồi thường. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm việc với người đàn ông trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi clip đánh người trên xuất hiện, nhiều cộng đồng mạng đã lên án hành động dã man của Hải đối với phụ nữ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.