An ninh hình sự

Công an điều tra vụ thanh niên bị đánh tử vong bằng điếu cày tại Hòa Bình

15/08/2022, 17:21
image

Sang mượn bàn nước bên cạnh điếu cày, một nam thanh niên tại Hòa Bình bị một người dùng điếu cày đập vào người dẫn đến tử vong sau đó.

Theo báo cáo ban đầu của Viện kiểm sát Nhân dân huyện Lạc Thủy, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h giờ 05 ngày 14/8, tại quán cà phê Điểm Hẹn, thuộc thôn Chợ Đập, xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình, cũng xác nhận có vụ việc trên.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhóm thanh niên gồm: Bùi Văn Hải (SN 1990), Q.C.Đ. (SN 1996), và 3 người khác (tất cả cùng trú tại thôn Đồng Rặt, xã An Bình) đang ngồi uống nước tại quán.

img

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Sau đó, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với Q.G.P. (SN 1986) và Trịnh Đức Tư (SN 1998) cùng trú tại thôn Cây Rường, xã An Bình.

Tiếp đó, Trịnh Đức Tư (nạn nhân) đã cầm cốc thủy tinh ném về phía Q.C.Đ. nhưng không trúng thì bị Bùi Văn Hải (nghi phạm) dùng điếu cày đập nhiều phát vào đầu Trịnh Đức Tư.

Hậu quả, Trịnh Đức Tư bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

"Sau khi hỏi mượn điếu cày không được, hai bên có xảy ra xô xát. Anh Bùi Văn Hải đã dùng điếu đập vào người Trịnh Đức Tư khiến nạn nhân bất tỉnh. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong." - lãnh đạo UBND xã An Bình chia sẻ thêm.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra.

Cũng theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, ngày 15/8, trên mạng xã hội cũng lan truyền một clip nghi là ghi lại sự việc xô xát trên, nhưng chưa được xác nhận có đúng là sự việc tại xã An Bình nói trên hay không.

Theo nội dung trong clip, một thanh niên sang bàn nước của một nhóm người đang ngồi, không biết nội dung trao đổi là gì nhưng thanh niên này ngay sau đó đã cầm một vật trên bàn nước rồi ném thẳng vào mặt, người một người trong nhóm. Ngay lập tức, một người khác trong nhóm cầm một vật giống điếu cày vụt vào đầu và người thanh niên trên khiến thanh niên này ngã xuống. Về mặt thời gian và diễn biến được ghi lại trong video, trùng khớp với thông tin sự việc khiến nam thanh niên mất mạng tại xã An Bình, huyện Lạc Thủy.

Nói về video trên, lãnh đạo xã An Bình chia sẻ cùng PV Báo Giao thông: "Tôi đã xem clip đó, nhưng chưa thể xác định chính xác clip đó có phải là sự việc xảy ra tại địa bàn hay không. Sự việc đang trong quá trình điều tra, xác minh, chúng tôi sẽ thông tin lại sau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.