An ninh hình sự

Công an điều tra vụ trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình

image

Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang khẩn trương làm rõ vụ việc một bé trai bị bạo hành, nhét giẻ vào miệng.

img

Hình ảnh bé trai bị nhét giẻ vào miệng (ảnh cắt từ clip)

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé bị một người phụ nữ bạo hành bằng cách nhét giẻ vào miệng.

Theo nội dung clip, một người phụ nữ tại lớp mầm non đang có hành động dùng tấm giẻ màu trắng nhét chặt vào miệng, mặc cho cháu bé kêu khóc khản tiếng. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn dùng tay và chân của mình ghì chặt tay, chân, khống chế bé trai, mặc cho bé giãy giụa.

Chủ tài khoản T.A viết: "Cháu em là bé Hoàng Nhật N, 11 tháng tuổi đi học tại Trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3, hôm qua gia đình xem được clip cô giáo Lê Thị L. bạo hành cháu em như này.

Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc, sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. Cô giáo (...) tắt camera để đánh học sinh. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".

T.A cũng cho biết mình đăng bài và video là để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ và cơ quan chức năng vào cuộc lấy lại công bằng cho cháu cũng như xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ của cô giáo.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận, chia sẻ, bày tỏ sự bức xúc…

>>> Clip trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình:

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), cho cho biết, đã báo cáo Phòng Giáo dục và đào tạo TP. Thái Bình, đồng thời yêu cầu Công an phường khẩn trương xác minh, làm rõ.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, sau khi nhận được thông tin vụ việc, UBND TP. Thái Bình đã chỉ đạo cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động nhóm trẻ mầm non tư thục Sao Việt và chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.