Xã hội

Công an dò tìm bom mìn, kim loại tại nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt

14/02/2020, 13:48

Lực lượng chức năng đã huy động người dò tìm bom mìn, kim loại quanh khu vực nơi Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt.

img
Lực lượng chức năng đang rà mìn, kim loại tại nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt.

Đến 12h30 ngày 14/2, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đang phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường nơi Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”) bị tiêu diệt vào đêm 13/2.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại hiện trường nơi được cho là tiêu diệt Tuấn “khỉ” vẫn đang được cơ quan công an phong tỏa nghiêm ngặt. Một số đơn vị được huy động đến rà bom mìn, kim loại quanh khu vực đối tượng ẩn náu và bị tiêu diệt.

Đoạn Tỉnh Lộ 15 từ cầu Xáng đến khu vực giáp ranh huyện Củ Chi vẫn được công an phong tỏa. Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Trước đó, ngày 13/2, lực lượng công an đã xác định nơi Tuấn "khỉ" đang lẩn trốn trong một căn nhà gần cầu Xáng nên tiến hành bao vây nhiều lớp.

img
Lực lượng công an có mặt tại nơi Tuấn "Khỉ" bị tiêu diệt.

Trong đêm, nhiều tiếng súng nổ phát ra tại khu vực này. Sau đó, "khỉ" đã bị bắn hạ khi chống trả lực lượng truy bắt. Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng, bên trong còn nhiều đạn.

Rạng sáng 14/2, thi thể của Tuấn “khỉ” được đưa về Trung tâm pháp y TP.HCM để tiếp tục khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ án.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 14h chiều 29/1, người dân khu vực xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe thấy tiếng súng nên chạy đến một sòng bạc vắng vẻ nằm cạnh một chuồng bò gần đó.

Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người trong sòng bạc nằm chết tại chỗ vì trúng đạn, một người nguy kịch.

Nghi phạm được xác định là Lê Quốc Tuấn đã tẩu thoát trên chiếc SH màu đỏ cướp được.

Ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn với tội danh giết người, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.