Pháp luật

Công an Hà Nội có tân Trưởng phòng Cảnh sát giao thông

26/10/2018, 12:13

Thượng tá Dương Đức Hải được cử làm Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội sau sáp nhập CSGT đường bộ và đường thủy.

44770237_307898026465443_8784577390253703168_n-2

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội tặng hoa chúc mừng các Trưởng phòng sau sáp nhập

Sáng 26/10, Công an TP Hà Nội đã tổ chức lễ triển khai quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy Công an thành phố và các quyết định về tổ chức cán bộ.    

Theo Quyết định số 4123/QĐ-BCA ngày 9/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy của Công an TP Hà Nội, Công an thành phố sẽ tinh gọn bộ máy từ 70 phòng và các đơn vị tương tương còn 35 phòng và các đơn vị tương tương. Số lượng cấp đội cũng giảm từ 713 đội xuống còn 631 đội. Cũng theo Quyết định, tổ chức lãnh đạo Công an thành phố bao gồm 1 Giám đốc và 5 Phó Giám đốc.

Tại buổi lễ, Công an thành phố đã công bố các quyết định thành lập mới, sáp nhập, tổ chức lại và giải thể đối với 12 đơn vị và điều động, bổ nhiệm chỉ huy của các đơn vị này.

Cụ thể, có 3 đơn vị được thành lập mới gồm: Phòng An ninh đối ngoại, Phòng An ninh đối nội, Phòng An ninh kinh tế; 7 đơn vị được sáp nhập và tổ chức lại gồm: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Tham mưu, Phòng Hồ sơ, Phòng Công tác đảng, công tác chính trị và Bệnh viện Công an thành phố. Hai đơn vị được giải thể gồm Phòng truy nã tội phạm và Ban quản lý các dự án xây dựng (thuộc Công an thành phố).

Trưởng phòng CSGT Hà Nội Thượng tá Dương Đức Hải

Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội, Thượng tá Dương Đức Hải

Trong đó, sau khi Phòng Cảnh sát giao thông được sáp nhập (từ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt và Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy), Thượng tá Dương Đức Hải được phân công làm Trưởng phòng.

Trước khi trở thành Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, Thượng tá Dương Đức Hải là Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường thủy. Thượng tá Hải sinh năm 1977.

Được biết, trước khi sáp nhập, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt có 5 Phó phòng, Phòng Cảnh sát giao thông đường thuỷ có 2 Phó phòng.

Như vậy, sau sáp nhập, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội có 7 Phó phòng.

Người tiền nhiệm của Thượng tá Dương Đức Hải là Đại tá Đào Vịnh Thắng, người đã nhận quyết định nghỉ chờ chế độ vào ngày 1/10 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.