An ninh hình sự

Công an Hà Nội điều tra vụ nữ bảo mẫu nghi bạo hành bé 1 tháng tuổi

31/05/2023, 19:17

Theo nội dung đoạn clip, cháu bé mới sinh bị người được cho là bảo mẫu liên tục bế xốc, ôm lắc lư rồi đặt mạnh xuống giường khiến bé khóc thét.

Ngày 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 phụ nữ được cho là bảo mẫu đang có hành vi nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ này liên tục có hành vi lắc lư mạnh khiến cháu bé khóc thét. Chưa dừng lại, người này còn tiếp tục bế xốc cháu bé, ôm lắc lư mạnh rồi đặt mạnh xuống giường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ. Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

img

Hình ảnh người phụ nữ được cho là bảo mẫu có hành vi bạo hành bé 1 tháng tuổi

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào rạng sáng 31/5, tại một căn hộ ở khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Người có hành vi bạo hành được người nhà cháu bé thuê chăm sóc vì mẹ bé mới sinh non, sức khoẻ yếu. Sau vụ việc diễn ra, cháu bé hiện đang được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương kiểm tra sức khoẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 31/5, trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và công an đang vào cuộc điều tra.

"Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, tôi đã chỉ đạo lực lượng công an xác minh, làm rõ. Hiện người phụ nữ bị tố bạo hành bé 1 tháng tuổi đang làm việc tại cơ quan công an", vị đại diện cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.