Điều tra

Công an Hà Tĩnh thông tin vụ anh rể, em vợ lõa thể chết

09/12/2015, 10:40

Công an Hà Tĩnh thông tin mới nhất vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường với nhiều vết đâm.

anh-re-em-vo-chet-loa-the
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường. (Ảnh: VnExpress)

Liên quan đến vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường với nhiều vết đâm ở xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), hiện cơ quan điều tra vẫn chưa tìm ra thủ phạm sau hơn 10 ngày qua.

Trao đổi với VnExpress ngày 8/12, Công an tỉnh Hà Tĩnh nói rằng đã thu được búa và nhiều con dao  nhỏ dính máu tại hiện trường. Theo cảnh sát, những con dao nhỏ này có thể là vật dụng trong gia đình của một nạn nhân.

Theo nguồn tin này, hiện công an đang triển khai nhiều hướng phá án nhưng vẫn chưa tìm ra hung thủ. Phương án cao nhất đang được điều tra là nghi vấn hai nạn nhân tự tử.

Lý do công an điều tra theo phương án này là vì sau khì rà soát tất cả các mối quan hệ của hai nạn nhân thì thấy họ không có thù hằn với ai.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Thọ là Trần Văn Linh có sang nhà ông Hoài để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, Linh hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết.

Được biết, bà Thọ chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Thọ là ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa.

Tối cùng ngày, công an đã triệu tập ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Thọ) để điều tra. Tại cơ quan điều tra, ông này bác bỏ nghi vấn cho rằng mình ghen tuông với vợ và anh rể khi hai người có qua lại. 5 ngày sau, ông Bảy được cho về.

Theo người dân địa phương, ông Bảy từng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể (tức ông Hoài - PV). Ông này cũng có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Cụ thể, năm 2014, bà Thọ đã từng phải đi hỏi vợ hai cho chính chồng mình là ông Bảy. Gần đây, vợ hai của ông Bảy chuẩn bị sinh con nên về nhà ngoại; ông này cũng theo về luôn.

Nhiều người dân cho hay, tối 28/11, khi vụ án mạng được phát hiện, ông Bảy cũng có mặt tại hiện trường và khóc lóc, đau đớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.