An ninh hình sự

Công an huyện tát người dân rồi vào xe cố thủ

06/12/2015, 10:40

Trung úy công an huyện Chương Mỹ được cho là túm cổ áo, bạt tai nam thanh niên rồi vào ô tô cố thủ.

oto
(Ảnh minh hoạ)

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, khoảng 16h ngày 5/12, tại địa phận xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, xảy ra một vụ va chạm giữa một cán bộ công an huyện Chương Mỹ và người dân.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, một cán bộ công an huyện Chương Mỹ xảy ra va chạm với một thanh niên ở địa phương được xác định là anh Cao Văn Tuấn (21 tuổi, người địa phương) và tát thanh niên này, túm ngực áo đe doạ.

Theo người dân thì cán bộ công an này không mặc sắc phục nhưng mọi người đều nhận ra là Bùi Xuân Thành, cán bộ công an Đồn 15, Công an huyện Chương Mỹ.

Cán bộ công an này còn có những lời lẽ không đúng mực mang tính chất thách thức với anh Tuấn và anh Cao Văn Khánh (27 tuổi, chú họ Tuấn). Đến khi nhiều người dân kéo ra, trong đó có người dùng cuốc đuổi, thì cán bộ công an này lên ôtô cố thủ.

"Nhiều người yêu cầu làm rõ thì ba người ngăn cản cho công an mở cửa vào trong xe cố thủ. Trước hành động của nhóm người và cán bộ công an, người dân đã phản ứng gay gắt", một nhân chứng cho hay.

Trả lời Zing news về vụ việc, trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho hay, tối cùng ngày, ban lãnh đạo đã cử cán bộ xuống hiện trường làm rõ. Chiến sĩ công an được xác định chính xác là Trung úy Bùi Xuân Thành (công tác tại đồn 15).

Tới 22h, cơ quan chức năng đã tới hiện trường nhưng người dân vẫn vây kín ôtô trước cửa nhà anh Tuấn trong khi trung úy Thành thì không rời khỏi xe.

Sau đó, công an huyện đã đến hiện trường lập biên bản và đưa hai người này về trụ sở làm việc. Hiện cán bộ này đang được yêu cầu tường trình về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.