An ninh hình sự

Công an kết luận vụ mẹ hại 2 con nhỏ ở Hải Dương

22/04/2016, 21:27

Do mâu thuẫn với chồng, Trần Thị Huế (33 tuổi) đã pha thuốc trừ cỏ ép 2 con trai uống rồi tự sát.

tham-an-hai-duong-chau-be-nguy-kich

Sức khỏe cháu Nguyễn Mạnh Huy trong vụ mẹ sát hại con ở Hải Dương đang có dấu hiệu xấu đi (Ảnh: Người đưa tin)

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, ngày 22/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã có kết luận về vụ việc “mẹ sát hại 2 con rồi tự sát sau lá đơn ly hôn”, xảy ra tại xã Kim Anh, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Theo đó, do mâu thuẫn với chồng, Trần Thị Huế (33 tuổi) đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen - 20 SL vào ca nước, ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống. Vụ việc xảy ra vào chiều 19/4 vừa qua.

Sau đó, do cháu Mạnh Hoàng không chịu uống, Huế đã lấy dao nhọn đâm cháu Hoàng, rồi dùng chính hung khí này tự sát. Cháu Huy bị mẹ ép uống thuốc đã ngậm thuốc trừ cỏ trong miệng rồi nhả ra gọi bà nội kêu cứu.

Vụ việc đã khiến cho cháu Hoàng tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong.

Về tình hình sức khoẻ của cháu Huy sau khi được đưa đến viện Nhi Trung ương để cấp cứu. Ngày 20/4, cháu đã có dấu hiệu hồi tỉnh, tuy nhiên đến hôm nay, sức khỏe của cháu có dấu hiệu xấu đi. Người nhà cho biết, buổi sáng cháu vẫn nói chuyện bình thường tuy nhiên đến trưa lại mê man.

Trả lời báo Người Đưa Tin, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi TW cho hay, hiện bé vẫn đang tiếp tục phải lọc máu, tập thể y bác sĩ nơi đây đang cố gắng hết sức.

Tiến sĩ Đào Minh Tuấn - Trưởng khoa hồi sức Bệnh viện Nhi TW cho biết: "Hiện tại thì chưa thể nói được gì, chúng tôi đang dồn hết tâm sức điều trị. Chi phí điều trị cho cháu lớn, vì thế từ chiều đến giờ, bố cháu lên đòi xin cháu về nhưng tôi chưa đồng ý".

Ông Tuấn cũng cho biết thêm: "Chúng tôi hiện đang làm theo ý kiến chỉ đạo của Giám đốc bệnh viện, bằng mọi cách dốc sức để điều trị cho cháu bé. Trước mắt, bệnh viện cũng chưa nói về vấn đề chi phí điều trị cho cháu. Nếu cần chúng tôi sẽ báo cáo bệnh viện tìm các nhà tài trợ sau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.